Mình có hỏi về việc xin bill sau khi tính tiền thì nhân viên tỏ thái độ không hợp tác, cọc cằn nói chuyện với khách. Mình hỏi lại lần 2 thì nhân viên lơ luôn không trả lời nữa, rất khó chịu
Trà sữa thì ngon đấy, quán đông. Mà hình như vì vậy nên coi thường khách hàng nhỉ. Giữ xe thì thu 5k 1 chiếc, cũng không sao nè, nhưng phải tự sắp xếp xe? Trong khi đã chạy vô đúng hàng thẳng lối, chỉ có điều chưa sát vào xe bên cạnh, mấy chỗ khác là do người giữ xe sắp xếp mà ta? Vô quán thì đi lên đi xuống tìm chỗ mà hết, nên mới hỏi nhân viên, đơn giản với mục đích có thể hỗ trợ hay gì không. Mà nhân viên: “Hết chỗ rồi thì thôi” rồi quay ngoắt đi. ?? Như vậy để làm gì, nếu không có cách nào khác thì không nói một cách lịch sự được sao? Mà ngay từ đầu bước vô là đã thấy khó chịu rồi, mình vô lần đầu chưa biết là có những loại nào nên hỏi menu mà bạn nv cũng lờ luôn và chỉ hỏi uống gì, không nói gì thêm, chả biết có gì nên chọn đại, rồi chọn topping chưa xong thì đã quay ngoắt đi.????????
Mình gọi 3 ly. Lấy thêm mấy loại hạt thạch trong đó có hạt nưa (khoai nưa) cho 2 ly. Vậy mà không lấy hạt nưa mà cho vào trân châu trắng 3Q. Cũng không báo trước cho mình 1 câu nào luôn. (Ví dụ hết cái đó chị thay cái khác được ko) Bán hàng kỳ cục vậy trà sữa Mộc??? Hay bạn giao hàng biết mà không gọi hỏi lại mình???
Ụa, chị gọi thêm thạch chị trả tiền mà chứ đâu có cho không mà làm ăn gì kỳ vậy các em?!!!