- Đồ ăn buffet ít. Cơm nhìu sashimi kẹp cơm miếng ko bự. Sashimi gọi riêng lát quá mỏng mag chỉ có 3 miếng.
- Tính ra goi tung món sushi vẫn nhìu hơn và thưởng thức nhìu loại hơn
- Lẩu cũng không ngon. Toàn nước và rau là chính.
Hôm đó mình đi 5 ng. Đi 5 tính tiền 4 . 360k/ ng
thấy được review khá nhiều trên nhiều kênh và ansapsg. nhưng mà không như kỳ vọng. có 3 mức giá 139, 169 và 199. chỉ buffet sushi còn sashimi ăn thì gọi ngoài. sushi ăn dừng ở mức chấp nhận được, tiền nào giá đó. takoyaki ăn ok, tôm sốt, rong nho, khoai nghiền ăn kèm khá ok. cá trích ăn lạnh ngắt, mình thấy nếu nóng sẽ ngon hơn nhiều nhưng không có. gọi thêm sashimi nhưng miếng siêu mỏng và không tươi. ăn cảm giác rời và bã.
nhưng phần tránng miệng kem và nước khá ổn. nước refill thoải mái. kem 3 vị ăn ngon, không có dăm đá mịn và thơm.
nhân viên rất ngoan và nhiệt tình.
Quán có chương trình cắt cá khá vui! Gd mình chơi games dc dĩa cá hồi sashimi
Buffet sushi khá tươi, lúc đầu ra món nhanh về sau quán đông nên món ăn ra có chậm và nhầm
Phục vụ dễ thương niềm nở
Lần này quay lại có thêm buffet kem rất ngon
Chỉ có 3vi kèm thôi nhưng ăn nghiện!
Cá trứng lạnh, thì được giải thích là món trong menu khai vị nên cá dc để ăn lanh, mình không rành món nhật, nhưng ăn cũng ngon ko ngán! Khẩu vị mọi ng môi khác!
Nghe reviu quá trời nên ghé thử! Ăn no cành hông, mà giá chỉ từ 139K, 169K , 199K! mình thích cá hồi với tôm nên chọn gói 169k vừa đủ ăn! Cuộn nhỏ vừa ăn! Buffet kem+ nước có 39K mà lại được refill k giới hạn luôn! kem siu ngon nha
Mình thấy bạn bè + ansapsaigon review ngon nên tới ăn thử. Nhân viên niềm nở, chú gửi xe dễ thương, không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí đẹp.
Về menu, so với giá 199k mình cũng không biết là có đa dạng hay không so với mặt bằng chung. Đối với mình, menu không có vẻ cho mình nhiều sự lựa chọn.
Đồ ăn ra nhanh, nhưng lại không ngon. Đậu nành luộc của mình lạnh và hơi hôi, mùi lạ mà mình chưa bao giờ thấy khi ăn đậu nành những quán khác. Trứng hấp của mình lạnh tanh, vị nhạt. Soup miso quá mặn so với vị của mình. Cá trứng cũng lạnh ngắt (không biết món nó vậy hay do chế biến, nhưng mình ăn thấy lạnh không ngon). Takoyaki ăn không biết có mực không mà ăn không thấy sực sực :))
Còn lại, cuộn bơ cá hồi, cuộn cá hồi khè sốt, cuộn cá hồi sốt, mình ăn thấy ngon, mặc dù lượng thịt không cân xứng với lượng cơm, ăn vô toàn nhai cơm ít thấy cá hồi.
Mình chưa ăn thử nhiều buffet sushi nên không biết Kunimoto như vậy là đã ngon chưa, nhưng sau trải nghiệm này thì mình sẽ không bao giờ quay lại nữa, vì có nhiều quán sushi không buffet nhưng bỏ tiền ra ăn không tiếc.
Trải nghiệm của mình không tốt nhưng hy vọng các bạn ăn thử rồi hãy đánh giá Kunimoto, vì mỗi người mỗi khẩu vị khác nhau nha. ????????
P/S: Đồ ăn ra lưa thưa nên vừa ra là mình ăn nên không có ảnh cho các bạn xem.
Đây là lần thứ 3 đến đây (03.07.2020}. 2 lần trước thì mọi thứ đều đáng đánh giá 5 sao. Nhưng lần này dịch vụ có vấn đề. Khi mình đến ăn là 7 giờ 5 phút. Oder xong là 7h10. 20p sau thì đồ ăn bưng ra. Tuy nhiên thì khi bưng ra cơm bị sống và không ăn được. Mình đã gọi ngay nhân viên đến và phản ánh. Bạn nhân viên dạ thưa để em kiểm tra. Và đợi một lúc sau, KHÔNG THẤY AI LẠI NÓI MỘT CÂU XIN LỖI. Mình phải gọi bạn nhân viên lại hỏi: Bạn ơi có phải cơm đúng là bị sống không? Bạn đó nói đúng ạ và xin lỗi. Đáng lẽ khi bạn phục vụ biết điều mình phản ánh là đúng sự thật phải chủ động đến nói với mình. Đằng này phải để mình hỏi mới nói.
Sau đó bạn nhân viên hẹn 15p nữa anh thông cảm chờ cơm. Nhưng đến 8h 2 phút vẫn không có gì bưng ra ngòai 4 cục takoyaki. Vậy là đã 1 tiếng đồng hồ mình và bạn mình phải ngồi chờ. Ra đến nơi nói là bạn hủy đơn menu mình đặt giúp mình không ăn nữa. Thì bạn nữ thu ngân( hoặc quản lí) không nắm bắt được tình hình bên trong. Bạn phục vụ phải nói với bạn thu ngân bàn của mình bị phục vụ chậm cơm sống không ăn được. Nhưng sau đó bạn thu ngân lại hỏi mình: thế anh đã sử dụng món ăn nào chưa ạ? Đã không ăn được gì đợi 1 tiếng như vậy, tâm lí rất không thoải mái mà lại bị hỏi như vậy. Bạn thu ngân ( hoặc quản lí) hỏi như vậy không sai nhưng thiếu tinh tế, phải để ý hơn về trí tuệ cảm xúc. Trước khi về, bạn đưa mình 2 chai yakult mini nhưng mình đã từ chối.
Nhà hàng đồ ăn tốt nhưng đã là F&B, thi thoảng không thể tránh khỏi sai sót. Tuy nhiên cách xử lí trong những tình huống bất ngờ khi đồ ăn gặp vấn đề vô cùng đơn giản.
Tại sao quản lí không đề xuất bỏ đi phần cơm, sắp xếp lại những miếng cá hồi và thanh cua kia coi như những miếng sashimi nhỏ xíu để khách ăn trong lúc chờ đợi? Bỏ đi 100gram cơm để mua được sự hài lòng của khách hàng, để GIỮ KHÁCH HÀNG, chẳng phải cái giá quá rẻ sao. Vì đằng nào nhà hàng cũng mất ngần nấy cơm khi bưng ra( do khách ăn mà)? Mà mình không rõ liệu quản lí có nắm được tình hình trong quán không? Để khách hàng ăn buffet phải chờ 1 tiếng ra về là khó chấp nhận được. Đây là kĩ năng giải quyết vấn đề mà quản lí nên phải học hỏi thêm.
Nếu muốn mình tư vấn quản trị doanh nghiệp, các vấn đề về kĩ năng nghiệp vụ trong kinh doanh như bán hàng, kiến thức về khách hàng, đào tạo và nhân viên, nhà hàng có thể email mình : anhdinh17@glos.uef.edu.***
Phục vụ chậm dù khách không nhiều. Đồ ăn không ngon, ko tươi, chủ yếu là cơm quá nhiều.
Những món về sashimi thì phải oder và thêm tiền, trung bình 79-100k/1 món dù mình đã ăn gói buffet.
Sẽ ko bao giờ trở lại.