Đồ ăn tạm được nhưng làm quá lâu dù quán vắng khách.
.
Mình có thanh toán bằng thẻ master và lỗi (bạn nhân viên tự nhận “bên em hay bị lỗi thanh toán bằng thẻ vietcombank”) và nv hẹn mình hôm sau sẽ nhận lại được tiền, nếu k thì đến cửa hàng để giải quyết.
Hôm sau đến thì gặp chị chủ quán, lại hẹn mình sẽ giục NH và hôm sau là nhận được tiền hoàn.
Hôm sau (t6 tuần trước) chị chủ quán gọi lại cho mình bảo chị báo bên đó rồi em xem được chưa k thì chờ nhé.
Từ đó đến hnay (t2) chị k hỏi thăm í ới gì, mình nhắn tin hỏi thì bảo “chị hỏi bên nh rồi, họ báo hoàn r, có gì em gọi hỏi bên nh em nhé” “trách nhiệm của c là giục bên nh c thôi, còn lại là bên nh em”.
Ủa??? :D làm dịch vụ kiểu gì vậy?? :D? K báo ngta là hay bị lỗi để trả tiền mặt luôn xong Khách bị quẹt mất tiền do lỗi bên quán mình thì kiểu t làm xong bên t r bên m sao thì kệ đó hả????
May là 1* thấp nhất chứ có âm điểm dịch vụ là tui cho liền!!!!
Hôm mình cùng anh em đến ăn thì thấy khách khá đông, phục vụ hơi chậm chút, có thể do hơi đông khách. Đồ ăn thì nóng ngon, hôm đó thấy món ếch om chuối đậu ngon, da ếch chiên giòn ngon vãi chưởng