Phúc Long giữa những ngày dịch corona vắng hoe, toàn là người mua mang đi thui. Quán cũng rộng rãi, decor dễ thương, gửi xe miễn phí nữa. Có điều trà sữa PL ở đây pha thấy không ngon lắm như chỗ khác nhỉ?
Thấy nhiều người khen Trà Đào của Phúc Long, nhưng mà mình uống lại ko hợp khẩu vị mình. Kiểu mình lại thích ngọt ngọt hơn tí. À ở Phúc Long có bán bánh mì giá 45k to ú ụ luôn nha, ngon quá trời, nhân cũng cho đầy ú ụ luôn. Đựng trong hộp sang chảnh. Mà cái hộp mình quăng sọt rác mất tiêu quên chụp lại rồi :)) Nói chung bánh mì đây cũng oke đó. Gần bằng Huỳnh Hoa nè
Hơi bị chán cái vụ gửi xe, phải gửi sang cái hẻm cạnh đó, ăn tới 10k tiền giữ xe, mà hôm đó đang uống có việc bận phải lấy xe chạy ra ngoài đi công chuyện tí xíu rồi quay lại, thế là mất toi 20k mỗi cái tiền giữ xe thôi đó.
Chi nhánh này hơi bị đông, lúc mình tới là phải xếp hàng dài tới tận cửa.
Nước uống thì thấy cũng như các chi nhánh khác thôi. Mình uống hồng trà sữa size L, giá là 50k, vị trà sữa thơm đậm đà luôn. Ly to, uống đã.
Nhân viên ổn. Không gian trên lầu cũng rộng rãi, có khu ngoài trời vừa xanh vừa mát.
Nghe hổm rài có 2 món Cold Brew Oolong Tea (35k) và Cold Brew Jasmine Tea (28k) mới ra nên cũng order uống thử mà chỉ mới thử 1 loại là trà oolong thôi. Này là chai thủy tinh bên trong có 1 túi lọc trà dạng vo viên lại. Mở nắp ra thì ko có thơm mùi trà lắm. Vị trà đắng nhẹ, thanh và fresh, gần như ko có vị ngọt của đường. Ai thích uống healthy thì này cũng ok nhưng nói chung vị ko có gì đặc biệt cả, ko khác gì mấy vị trà đá bình thường
Có 1 điều mình khá ức chế về lần mua này là bị chờ nước quá lâu. Mình thấy có người số lấy nước sau mình mà được chuông báo lấy nước trước. Khi mình lại hỏi thì mới coi bill và kêu nhân viên khác mở tủ lấy nước cho mình và cuối cùng ko có lời xin lỗi nào cả. Quán đông ko có chỗ ngồi chờ cho take away nên phải đứng khá là mệt rồi mà còn bị cho chờ lâu như vậy!!!
Không gian đẹp, nước ko ngon như các chi nhánh khác
- Chi nhánh khá rộng và đẹp, nhưng chỗ giữ xe hơi nhỏ. Mình đến hai lần hết chỗ, được chỉ qua toà nhà gần đó nên mình ko ghé, phải quay lại lần thứ ba mới vào được
- Chỗ rộng mà ko có ổ điện, nước pha chế theo mình ko ngon như các chỗ khác. Trà đào hơi đắng, miếng đào cũng chỉ có ba miếng, ít hơn chỗ khác. Hồng trà sữa theo mình hơi nhạt, không đậm vị lắm. Panna cotta mịn mềm, ăn ngon, theo mình món này hấp dẫn nhất trong menu
- Nhân viên ổn,***sạch sẽ. Hơi đông và ồn khi đông người
Quản lý nam trong***lúc 7h30 ngày 7/6/2020 nói chuyện rất nhanh không có sự thân thiện, tự động up size và cố tình add topping không có trong yêu cầu để nếu khách không chú ý sẽ confirm order. Không chỉ mình mà 2 trường hợp sau cùng bạn ấy lấy order đều bị cùng một trường hợp thì không thể là do vô ý. Không biết cửa hàng của bạn đang bị ép doanh số không nhưng đó không phải là cách upsell đúng. Cần xem lại chất lượng nhân viên.
Chỉ mới đến chưa kịp hỏi hay nói gì, kêu “Đem xe qua toà nhà bên kia gửi. Hết chỗ rồi” mà như nạt vô mặt khách. Thái độ rất khó chịu còn chả thèm nhìn mặt nói chuyện.
Mình order ở đây chắc 10 lần thì 11 lần nhân viên làm sai ( dù đã note hết lên bill rồi)
-Lúc nào bạn thu ngân cũng sẽ hỏi mình :" đường đá bình thường phải không ạ?"
- Mình trả lời :" để đá riêng" thì i chang 10 lần đều để đá chung ?! Thế hỏi làm gì vậy nhỉ?!
Ngoài ra còn thêm vấn đề là bên pha chế hình như tiết kiệm đường hoặc bạn ấy là người ko thích uống đường nên cũng ko cho miếng ngọt nào vô cho ly khách luôn?! Nó lạt nhách lạt nheo
Coi có quạo không?! Cũng 5 lần như vậy rồi , hỏi tới thì kiu " bạn pha chế quên bỏ syrup ạ"
-Lần khác thì không giao đủ sản phẩm dù mình đã thanh toán đầy đủ, hỏi tới lại xin lỗi vì check k kĩ.
Mình nghĩ cần training lại các bạn pha chế lẫn bạn giao nước cho khách vì các bạn thiếu tập trung quá, toàn làm theo ý mình rồi mong khách thông cảm, rồi xin lỗi ?
Chán
Hôm 5/5 khoảng 14h mình có đến đây với bạn. Bạn mình tới trươc và order xong cho mình. Khi mình đến thì nhân viên gửi xe kêu đi qua***uống đi bên đây hết chỗ giữ xe rồi. Mình nói có bạn mình order rồi. Bạn giữ xe nói:" Tự giữ xe được thì lên uống". Chẳng thể hiểu đó là thái độ gì với khách nữa. Nếu không lo được chỗ giữ xe cho khách thì cũng nên tuyển 1 người giữ xe nói chuyện lịch sự.