Không gian:
Hầu hết các chi nhánh Phúc Long đều cực kì đông, khó tìm được chỗ đẹp nên mình k thích lắm. Quán lại ít ổ điện, đi nhóm trò chuyện thì dc chứ làm việc k ổn.
Phúc Long là quán sáng tạo và xịn nhất mùa covid )) trang bị máy rửa tay tự động, khâu tính tiền cũng giữ khoảng cách.
Món nước:
-Tụi mình gọi món đá xay mới là Cà phê Phúc Bồn Tử Hạnh Nhân đá xay, trà sữa đào, trà nhãn, trà lài đác thơm. Món cà phê phúc bồn tử k ngon, ngọt và rắc nho khô k khoái???? trà lài đác thơm bữa bạn mình chê nhưng đợt này uống rất ngon. Trà sữa đào, vải đậm vị trà.
Phục vụ bình thường.
Không gian:
-Các chi nhánh của Phúc Long hầu như lúc nào cũng đông, mình chỉ kiếm được bàn dài ở giữa trên tít tầng 3 chứ k được bàn cạnh cửa sổ.
Thức uống:
-Gọi 1 ly Longan Tea size L(55k), 1 Lychee tea size L(55k), 1 coffee tropical smooth (65k), 1 bánh flan trà xanh và 1 flan truyền thống (20k), 1 Peach milk tea (45k). Đợt Tết quán có đổi vỏ ly màu đỏ theo mùa.
Trà nhãn hơi nhạt. Trà vải ít đá uống ok. Tropical smooth hơi ngán so với khẩu vị mình. Bạn mình khen uống ngon nhờ có mấy miếng jelly. Bánh flan dở, k béo , đặc cứng ăn rất ngán.
Phục vụ bình thường. Giá mềm so với các quán trà sữa khác.
Fan cuồng của Phúc Long vì Lucky tea và Chocolate Almond Espresso, có 2 món đó đi cn nào cũng order :)) mà dạo này mình kiêng ngọt nên chuyển qua uống Lucky tea ít ngọt. Nói chung chất lượng nước đều oke hết, vấn đề muốn nói ở đây là bạn thu ngân đeo khuyên vành tai, kiểu bạn í giao tiếp không tốt lắm. Mình order lucky tea và trà nhãn, b nghe xong và confirm là hồng trà sữa rồi gì nữa :)) đơ mất mấy s rồi mình đọc lại order, b í báo coi lại trên màn hình xem đúng chưa. Mình oke và qua nhận nc, chuyện ko có gì nếu như 1 lúc sau thấy có 2 chị cầm li trà sữa xuống báo rằng bị sai order của họ. Chị í order olong dâu nhưng lại làm món khác và c í yêu cầu đổi nhưng b thu ngân nhất quyết ko giải quyết vì lí do: chị ý ko coi lại màn hình lúc thanh toán. Đúng là lỗi của khách nhưng thêm vào câu chuyện của mình thì thật sự mình ko hiểu sao khách nói 1 đằng mà bạn thu ngân lại nghe 1 nẻo nhiều lần đến như vậy, nếu bạn ko hỏi lại chắc sẽ làm ly của mình y như bạn trước đó. Hên là sau khi gọi quản lí thì chị kia được giải quyết.
Thực sự mình rất thích Phúc Long nhà quận 3 nên mình hay uống now zone. Hôm nay dạo sài gòn nắng nóng ghé Phúc Long Huỳnh Phúc Kháng.
:))) Thì thật là ba chấm... mình cứ tưởng Phúc Long nào cũng như nhau ai ngờ PL HTK lại tệ đến vậy.
Bánh :))) 3/10 cứng đến nổi mình lấy muỗng sắn bánh ra ăn mà còn khó này là bánh chese mà cứng như bánh qui sao??? Đã xem date khi đem ra bán cho khách chưa.??
Nước thì kiu ít đường vẫn ngọt?
Say goodbye PL HTK.
Mong quản lí xem lại khâu dịch vụ và cả sản phẩm của khách hàng. Thân.
Tụi mình ban đầu định ghé quán khác nhưng vì giữa đường phải đụt mưa nên tấp đại vào quán này.
Đầu tiên là nhân viên thu ngân: Mặc dù đã qua 1 lớp khẩu trang nhưng vẫn có thể cảm nhận được thái độ hằn học khó chịu của bạn í, có lẽ là vì chúng mình lựa món hơi lâu.
Nhưng kinh dị nhất là 2 bạn ra nước. Mình cầm cái chuông rung lết vội từ trên lầu xuống quên mang theo hoá đơn, nên có năn nỉ là mình sẽ đọc tên nước để các bạn í ra nước dùm. Một bạn nói "Chị vui lòng mang hoá đơn xuống" (giọng khó chịu). Thôi thì lỗi mình nên cũng quày quả leo lại lên lầu lấy hoá đơn. Nhưng chưa hết 5 bậc thang đã nghe giọng bạn thứ hai nói vọng lên xéo xắt: "Mày hiền vậy? Gặp tao, tao nói luôn là ko cho lấy nước". Wtf? Ủa, má thiên hạ hay gì?
Chưa hết, ra khỏi quán book grab về, do ko mang kiếng không nhìn rõ địa chỉ nên có hỏi bảo vệ địa chỉ quán. Đáp lại,chú í chỉ lên cái biển nhỏ nhỏ trên tường bảo tự xem đi, rồi cười hềnh hệch bảo mình "Bó tay!" Ủa? Chú là người lớn mà có duyên vậy? Chuyện đơn giản mà?
Thật sự chưa bao giờ phải đăng nhập foody để complain một quán nào cả, nhưng các bạn làm dịch vụ mà chợ búa hách dịch như thế thì mình cũng cần góp ý để quán cải thiện. Trên đây cũng có quá nhiều bạn feedback về thái độ nân viên quán. Vậy mà không có sự sửa đổi nào, không rõ quản lý quán nghĩ gì về điều này?
Mình mua 1 ly trà sữa bằng tờ 500k.
Nhân viên thu ngân order món hạnh họe không có tiền thối, còn hỏi ngược mình chịu nhận tiền thối 1k 2k không???
Ủa là sao??? Cửa hàng không đủ tiền lớn để thối thì (1) hỏi các nhân viên khác (1 cửa hàng có tận 4-5 nhân viên, sao không tìm cách giải quyết??) (2) là xin lỗi vì bất tiện, mong phục vụ lần sau (3) giải quyết 1 cách lịch sự tối thiểu cho khách hàng, để khách hàng bước ra không có ấn tượng xấu. Bản thân làm trong ngành dịch vụ ăn uống mà thái độ kì quái.
Nói chung, nhân viên gì tánh kì vậy? Mong cửa hàng hướng dẫn và tuyển chọn kỹ càng hơn. Thất vọng cho một thương hiệu lớn. Con sâu làm rầu nồi canh.