Chi nhánh này nằm ngay ngã 4 giao giữa Ngô Quyềnn và Trầnn Hưngg Đạo. Cũng rất dễ tìm, dễ thấy nè. Không gian cũng rộng rãi thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Không gian trang trí cũng sáng sủa, thoải mái. Mình mua trà sữa Olong, trà đào, trà vải và 2 cái bánh mặn. Nhìn chung thì nước uống pha chế ổn, trà ở phúc long đậm lắm. Mỗi lần mình uống nhiều là bị mất ngủ luôn á. Giá cả thì trung bình 1 ly từ 30k trở lên cũng tương xứng so với chất lượng.
Chạy ngang chi nhánh này hoài nhưng chưa vào bên trong bao giờ nên không đánh giá tại cửa hàng.
Mình đặt qua app Now giao tới , nhận món rất nhanh , combo 45k vừa ăn vừa uống quá ổn.
Đó giờ mình không hảo trà ( cụ thể là trà đá ) thì loại cold brew này nom na cũng y vậy. Nhưng đã đặt combo lợi hơn là chỉ mua bánh mì thôi nên mình cũng thử uống trà luôn xem sao.
Mới đầu bị shock vì hớp 1 ngụm , vị trà đậm đắng rất lạ miệng ( dĩ nhiên không đường ). Sau thì uống thêm vài hớp có vẻ quen hơn nên thấy nó ngon bất ngờ , hậu vị thơm như vị của trái mãng cầu gai đọng trên miệng thơm lắm ... cái vị trà nỏn tôm rất rất đặc biệt , ấn tượng tốt với em này. Mình đánh giá cao chất lượng của trà nỏn tôm , nó ngon nhất so với Oolong và Lài nhé.
Bánh mì mình đã ăn qua vài chi nhánh , nhưng chỗ này topping lại làm đẹp mắt nhất , tròn đầy ụ bắt mắt , rau dưa sạch và rất tươi ngon. Nhân thì best rồi , khỏi bàn. Ăn 1 ổ là no căng rốn !!
Bánh mì được đóng gói bằng bao bì giấy thân thiện với môi trường khá đẹp, 1 phần bánh mì 45k được tặng 1 chai trà thuỷ tinh -Bánh mì ăn ngon - Do đặt giao hàng nên không thể đánh giá được nvpv - Nhìn chung mình thấy ổn cả về hình thức và chất lượng
nước uống không ngon, không đặc sắc. Nhân viên khinh thường khách, không xem trọng shipper. Những bạn nhân viên cứ nghĩ làm ở nơi sang trọng, nơi “xịn” thì có thể cho mình “cái giá” làm chủ à? Cách giải quyết vấn đề không đáng phục. Một thương hiệu lớn mà khi khách hàng góp ý thì lại không lắng nghe, lên facebook cmt thì lại xoá và chặn toàn bộ. Lên gg đánh giá thì xóa hết tất cả những phản hồi tiêu cực. Thương hiệu lớn mà làm ăn kiểu này thì tồn tại được bao lâu? Bỏ tiền ra mua thì phải để cho khách hàng có được những trải nghiệm thích đáng chứ nhỉ? 1 ly nước đâu có rẻ? Nên xem lại cách quản lý và phục vụ để tồn tại lâu hơn chứ trước mắt hai chữ “tẩy chay” tràn lan trên Facebook.
- Trên trang Web có thấy quảng cáo mua đơn hàng từ 65k sẽ được tặng 1 chai Cold Brew dùng thử
- Mua trên App Grab hay Now đều sẽ được tặng.
- Mà anh chàng Grab bảo là mua tại quán mới có chứ mua qua App không có...
...vậy mình bị lừa cú ngoạn mục à
Mất hứng
Shipper bỏ tiền mua rồi vận chuyển đến cho khách, Shipper vẫn dc tính là khách hàng của bạn, tôn trọng họ đi, không có họ thì doanh thu của bạn cũng tuột kha khá đấy
Cũng là quán có thương hiệu, bộ thương hiệu chỉ cung cấp dịch vụ tốt cho khách, còn shipper thì không phải khách á. Không tôn trọng người khác thì ai tôn trọng mình
Mang tiếng là thương hiệu lớn mà lại phân biệt khách mua hàng vs shiper , shipper thi ko có chỗ để xe còn khách thì ngược lại, m nghĩ khi chủ cửa hàng thấy đc cmt này thì nên xem xét lại . Khách nào thì cũng là khách mua hàng cũng đem lại lợi nhuận cho quán mà