Hôm trước mẹ mình có đi ngang qua quán, có gọi 1 cốc sinh tố bơ. Bạn nhân viên mang ra 1 cốc mà bơ màu nâu nhạt của bơ để lâu chứ không phải màu xanh mướt như bơ mới. Mẹ mình có nói bạn nhân viên luôn là cháu đổi cho cô cốc bơ khác vì bơ như này là bỏ đi lâu rồi. Bạn nhân viên trả lời “Nhà cháu rất nhiều bơ, không có chuyện xay bơ hỏng cho khách” rồi quay đi mà không hề xin lỗi.
Mẹ mình khó chịu nhưng không nói gì mà cố gắng ăn khoảng 2 thìa xem có đúng là bơ mới không thì Không thể nuốt được. Mẹ mình lúc đó gọi thanh toán và đứng lên đi về. Lúc đó các bạn mới bảo để làm lại cốc khác nhưng mẹ mình không đồng ý vì khó chịu với cách cư xử của nhân viên.
Bài học cho các bạn nhân viên: Cân nhắc yêu cầu của khách, đừng để khách nói 2 lần.
Ăn chả cá Thăng Long xong sẵn đang còn thời gian nên ghé ăn sữa chua quán đối diện trước khi ra sbay.
Thử món sữa chua hoa quả thì thấy vị không quá chua và cũng không quá ngọt, không đá nên giữ vị hơi lạnh dễ ăn. Thạch thì mềm dẻo không quá dai, ngọt vừa, nghe vị mỗi cục thạch là những mùi khác nhau nên cũng ngon ngon.
Có dịp ra HN sẽ ghé tiếp.