Chiều nay mình có ghé ministop, lúc rời đi để quên chiếc mũ bảo hiểm. Đến tối mới nhớ ra, mình quay lại cửa hàng, vào tận cửa phòng nhân viên hỏi. Một chị bước ra từ phòng nhân viên bảo là không thấy cái nón nào cả, tiệm không bảo quản đồ giùm khách. Thế là mình hỏi anh nhân viên đang đứng bán, anh bảo bận bán hàng nên không để ý, không biết gì cả. Mình cứ đinh ninh là chắc ai lấy mất rồi. May sao vừa ra đến cửa định về thì mình bất chợt sáng ra, quay vào hỏi 1 chị khác mình muốn xem camera vì bị mất nón. Chị ý hơi bối rối khi nghe mình mất đồ, nhưng rồi cũng chạy ngược lại vào phòng nhân viên hỏi giùm mình có được xem camera không, lúc này một chị khác lại đưa nón của mình ra.
Mình không rõ 2 anh, chị nhân viên ban đầu thật sự không biết hay có ý gì khác, nhưng việc này làm ministop mất điểm quá nhiều trong mắt mình. Mình có thể thông cảm cho nhân viên mới, thiếu kinh nghiệm, nhưng thiếu trung thực thì không.