Nhân viên có thái độ thách thức khách hàng. Món Takoyaki 35k 6 viên , mà mỗi viên chỉ toàn là bột , được 1 cọng râu bạch tuộc nhỏ xíu trong đó, đã vậy còn không nóng, khô cứng như để lâu ngày.
Lần đầu ghé quán nhừn thấy ko đc hài lòng về cung cách phục vụ, đúng là có thể mỗi người một cá thể riêng ko ai giống ai , cũng ko mong tất cả thuận theo ý mình , nhưng nhìn vài thái độ đã ko mấy vui trong bụng
Ví dụ như chúng tôi đi 3 người gọi ba thố mì , 2 trà sữa , nhưng khi xin thêm phần rau thơm ăn kèm , vì ko biết món đó ko phụ thu nên gọi
Vô tình khi đợi hơi lâu tôi nhìn về phía pv đã thấy chị ấy nói với hai người nhân viẻn khác với thái độ ko vui vẻ , tui nghe loáng thoáng là " gọi có ba tô mì còn xin thêm ... hay dzaa
Có cần vậy ko nhể
Ghi chú làm gì khách ghi ko đọc ko làm theo dặn k có tôm cũng lấy rau thêm k có cộng rau nào,đến quán ăn thì OK,đặt mua về dở quá chỉ có mì và hải sản,
Lần đầu tiên đến chi nhánh này ăn. Chưa làm gì nhân viên cả ms ngồi xuống, thì bạn nhân viên cầm menu ra để cái bịch xuống bàn, mặt mày khó chịu cau có. Ns chung thái độ phục vụ quá tệ.???????????????????? chắc có lẽ không quay lại lần 2.???????????????????????????????????????? ủa đi ăn mì chứ có ăn xin đâu???????????? đừng để 1 vài nhân viên mà làm quán đi xuống.
Mình ăn ở đây nhiều lần, rất thích nhưng ngày hôm nay phải nói là cực kỳ thất vọng và tự dặn lòng là sẽ ko đến đây dùng nữa. Hai đứa mình xem đá banh xong ghé quán tầm 9h45, trc khi vào mình có hỏi chú bảo vệ còn nhận khách ko, chú nói cứ chạy xe xuống hầm, gửi xe xong lên trên được bạn phục vụ mở cửa và hỏi đi mấy người, mình trả lời là 2 và còn hỏi h vẫn nhận khách hả a, bạn ấy hướng dẫn mình vào chỗ và cho mình order. Cn sẽ ko có gì nếu như đúng 10h có ng kêu "hết khách rồi, dọn đi" trong khi còn 6 khách ngồi đó. Tụi mình dc lên mì, chưa ăn dc gì nhân viên đã tắt nhạc, tắt máy lạnh, tắt quạt, dọn bàn, nệm, thiếu điều là muốn tắt đèn đóng cửa. Mình bước chân ra khỏi cửa lúc 10h10. Mình không ngại chuyện các bạn dọn dẹp, mình cũng bít mình đến trễ, các bạn cần về nhà nghỉ ngơi nhưng nếu các bạn ko mún nhận khách các bạn vẫn có thể từ chối chứ đừng tỏ thái độ ko cần khách và ko tôn trọng khách như vậy. Nếu các bạn cảm thấy ko mún phục vụ nữa cứ trao đổi thẳng với khách chứ đừng có nhận order để đủ doanh thu cho các bạn rồi đối xử với khách như vậy. Mình rất ko vừa lòng với cách cư xử của các bạn nhân viên tại đây ngày hôm nay. Hy vọng các bạn sẽ ko lấy làm phiền vì đóng góp của mình và điều chỉnh cho phù hợp. Trân trọng!