Quán rộng, tương đối sạch sẽ nhưng hơi bừa và đông khách
Quán có vẻ ổn hơn bên NKKN nhưng bàn ghế lộn xộn ko có ai dọn, bán hàng rong vô cũng nhiều nữa thấy cũng chèo kéo khách một lúc thì có quản lý ra. Nhân viên order nice, lịch sự. Quán khá mát mẻ. Giữ xe có người canh ko mất phí. View đường phố nhộn nhịp thôi chứ cũng ko có gì. Cơm ngon, vừa ăn, xốt cơm bò hơi cay xíu. Nước ngọt upsize giá oke.
Đây là 2 phần gà sốt đậu mình đặt ở Lotteria Bạch Đằng với giá 35k/phần do có chương trình khuyến mãi trên Grabfood. 1 phần gồm 1 gà + 1 cơm + 1 pepsi nhỏ. Do dùng khuyến mãi nên mới được rẻ như vậy.
Về chất lượng gà thì siêu ngon, mình rất hài lòng, đã đặt rất nhiều lần. Nhưng khi order cùng 1 lúc 2 phần thì khoảng 4 lần mình đã nhận được phần gà bên to bên nhỏ. Ức gà thì được phần gà to, còn phần đùi gà thì đùi khá nhỏ, nếu may thì các bạn đặt được ức gà siêu nhiều thịt, giòn vừa phải, sốt đậu đạm đà ăn kèm tương cà.
Hôm qua 17h50 mình có ghé mua gà thì mình đến đi vào quầy, bạn nhân viên đã thấy mình vào mặc dù đã thấy mình đứng đó nhưng bạn nhân viên không quan tâm vẫn say sưa nói chuyện với 1 bạn nhân viên khác. Mình gọi bạn 2 lần bạn mới ra và mình hỏi bạn chưa nghe xong câu hỏi đã nói “không có” rồi quay lưng đi mình gọi theo nói “mình chưa nói xong bạn ơi” mà bạn vẫn đi vào trong luôn. Thái độ đó mình chưa bao giờ gặp nhân viên ở đâu như vậy. Thật không thể chấp nhận được và không bao giờ quay lại thêm 1 lần nào nữa!
Sau khi chọn món kêu chờ 10p vì nay noel đông, 30p sau chưa có đồ ăn thì hỏi quản lí, nhân viên 2,3 lần nhưng ko ai trả lời ).
Người chọn món sau thì đc lấy trc dù món ăn rất nhiều thứ phải chờ.
Đứng chờ tại quầy 10p nữa phải hỏi LỚN TIẾNG thể hiện sự tức giận thì mới được thông báo Gà nướng hết đổi món khác ????
Cách phục vụ và quản lí này là sao vậy Lotteria, coi thường khách hàng, hết cũng ko được thông báo dù khách đứng tại quầy chờ hỏi .
Không bao giờ quay lại đây. Mọi người muốn ăn uống thoải mái đáng tiền thì xin hãy suy nghĩ trước khi bước vào.
Vào ăn nhưng bảo vệ ( bv ) không dẫn xe cả vào lẫn ra, bv ngồi bấm điện thoại thờ ơ với khách hàng. Mình đi 3 người và oder xong đến lúc đen món ra thì chỉ có 1 cái dĩa 1 thìa và 1 cái muỗng cho 3 người ăn ( thật buồn khi lotte là cửa hàng lớn lại để nhân viên phục vụ thế này... Còn quản lí thì có cũng như không ), ngay cã khi không cho mình nổi 1 cái khăn giấy. Nhà hàng vệ sinh chưa đúng nghĩa với cái tên nhà hàng( dưới sàn thì khăn giấy rồi mãnh vụn của gà, bàn ghế thì tùm lum la không ngay ngắn).
Nhân viên phục vụ kém, rất kém, không biết phục vụ khách hàng 1 cách tối thiểu
Vào gửi xe bảo vệ chỉ xe lấy tay ngoắc ngoắc không lịch sự, vô đến quầy thì xếp 2 hàng có 2 nhân viên, mình đứng hàng 2, đang chờ thì nhân viên hàng 2 đi bô k phục vụ nữa thì k báo cho khách biết là khách qua hàng 1 đứng để order, và cứ thế mình chờ, trong khi hàng 1 khách mới vào nhân viên cứ order món liên tục, mình thắc mắc nãy h mình đứng đây 10p mà sao k được gọi và k được hướng dẫn qa quầy 1 để gọi và cứ để khách mới vô gọi trước mình, đối với mình ng vô sau mà được gọi trước là tối kỵ. Hỏi thì nhân viên kêu mình xếp hàng vào quầy 1 lại để order trong khi mình vào trước. Mình đã ra về và k thèm chờ đợi hay order bất cứ món nào cũng như bất cứ lần nào ghé lại.
Nhân viên mặt k biết chào khách cũng k biết phục vụ thì đi học lại cách phục vụ của các chi nhánh có văn hóa lịch sự hơn nhé. Ngành dịch vụ làm làm ăn như vậy thì dẹp sớm cho chỗ khác có văn hóa hơn vô mở quán nha. Thân.