Chuyện là cuối tuần vừa rồi cả lũ bạn mình gọi nhau đi ăn uống tụ tập thì bọn mình có được mách bảo đến 1 quán đồ Thái ăn thử.
????????????Trong ảnh là bọn mình có gọi món gỏi xoài cá trê, pad Thái, lẩu tomyum.
????.Đầu tiên bọn mình gọi món pad thái. Món này mình không ấn tượng mấy vị lại hơi ngọt. Nhưng được cái tôm tươi và to.
???????????? .Món gỏi xoài cá trê thì nói pải gọi là ôi thôi ngon nức nở. Xoài được cắt thành sợi nhỏ, ngọt chua vừa phải, kết hợp thêm cá cơm ngậy ngậy, giòn giòn lại hợp lí vô cùng. Mà cái nước sốt của gỏi xoài cũng không bị ngọt gắt quá đâu, vừa miệng lắm.????
????????????Cuối cùng là tomyum cái món mà mình mong đợi nhất.Tomyum hải ăn ngon chua cay vừa đủ có vị béo của nước cốt dừa mặc dù hơi đắc vì chỉ có rất ít đồ ăn trog nồi nhỏ tomyum, ăn kèm với cơm trắng
Giá cả: thì mình thấy hơi mắc so với các quán thái khác. Nhưng mình nghĩ cũng nên thử.
**** cái mình không thích nhất ở quán là thái độ phục vụ rất tệ
- Đồ ăn ngon, không gian ổn
- Thái độ nhân viên mất lịch sự vô cùng, mình vào quán kêu 1 phần lẩu trc và muốn xem thêm những món lẻ để ăn trc trong khi đợi lẩu. Tay mình vẫn đang để trên menu, nvien vẫn cố ý giật mạnh để lấy cho bằng đc.
- Thái độ hời hợt, không tôn trọng KH: bàn mình xin thêm đá, nvien đứng gần đó quay lưng lại với bàn và nói: “ đợi em chị”, mình gọi lần 2 vẫn quay lưng và nói câu đó trong khi chỉ cách đường đi khá nhỏ cũng k quay đầu lại nhìn ????. Lúc sau xin tiếp, vẫn đứng quay lưng và nghe nhưng quăng cục lơ :)) rồi bỏ đi chỗ khác, mình đành chờ b khác đi ngang qua lấy hộ. Nhân viên nữ (đeo mắt kính), tầng trệt, tối ngày 25/9.
Phục vụ cực lâu. Vô từ 12:11 orded có 1 dĩa gỏi cá trê và 1 dĩa padthai mà chờ mỗi món chak hơn nửa tiếng. Dĩa padthai tới 1:00pm mới lên, sợi như sợi phở khô ăn liền. Gọi chai nước suối thì đem bình nước đun ra, nắp bình toàn mốc rêu đen thui lổn nhổn. Sợ quá kêu đổi chai khác thì cho chai như hình, trong nguyên cái nắp kim loại rỉ sét. Yêu cầu đổi chai thứ 3 thì nhìn tàm tạm. Phàn nàn với phục vụ thì phục vụ nói tại quán đông quá, trong khi m ngồi thấy cũng chẳng đông lắm và m gọi món rất đơn giản. K lý do gì mà đến gần 1 tiếng đồng hồ mới đc ăn 1 dĩa padthai như phở khô ăn liền thế này cả. Riêng gỏi cá trê thì toàn vị bột chiên xù, 145k k biết đc bao nhiêu thịt cá trỏng. So với các quán khác ở Q1 thì mắc mà chất lượng k bằng.
Đồ Thái kiểu đúng local tạm giống giống món Thái, ko thể so với các nhà hàng Thái chuyên tí nào nhưng giá cao ko thua kém. Chất lượng chỉ là dạng chất lượng quán ăn nhỏ. Nếu đãi khách sếp thì ko nên, chỉ dành đãi cho tầm nhân viên.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỆ NHẤT TỪNG CÓ
Sau một thời gian, bên mình quay lại hôm nay và rất sốc vì thái độ phục vụ của quán. Menu giờ bỏ luôn ko cho trà đá, ok bên mình gọi 4 chai nước mát. Bạn phục vụ cũng có hỏi số ly và bên mình báo 11 ng 11 ly.
Đến khi đem ly lên chỉ còn có 8 ly và bên mình nhắc mấy lần còn thiếu 3 ly nữa, thì phục vụ lên báo bên quán quy định chỉ phục vụ 2 tẩy/ chai nước. Bên mình kêu vây cho tụi mình xin ly không cũng đc, ko cần tẩy. Bạn kêu cũng không được vì ko phục vụ. Bên mình yêu cầu gặp Quản lý, thì bạn Quản lý lên, mặt mũi kênh lên báo "bên em chỉ phục vụ 2 tẩy/chai nước" , bên mình vẫn nói chị xin 3 ly thôi, bạn kêu 3 ly cũng không đc. Bên mình bực mình xin: ok cho chị xin 3 chén, bạn nói : ok cho chị 3 chén. Thái độ như kiểu ok, xin chén thì cho.
chị sếp đi cùng kể, lần trước chị đi với các bạn khác, kêu hơi nhiều nên dư, xin đồ pack về quán kêu chính sách là ko cho đồ cầm về, muốn đem về cứ đem nhưng quán ko hỗ trợ. Vãi cả nồi.
Nhóm mình làm tòa nhà gần đó và ghé quán ăn từ ngày mới mở. Quán có anh chủ rất dễ thương, thỉnh thoảng tụi mình có gặp và nói chuyện với anh. Không biết quán đã sang chủ hay ntn.
Ngày xưa có trà đá, có lunch set, các loại nước , giá hợp lý và dịch vụ khá dễ thương.
Giờ thi bỏ lunch set, và trà đá, các loại nước cũng bỏ nốt (chắc do rẻ tiền), mà dịch vụ thì cực kì tệ. Kể cả quy định 2 ly/ chai nước mát ko hề đề cập trên menu, nhân viên không phổ biến với khách từ đầu, thêm 3 cái ly cho một bữa ăn 11 người ko biết gây lỗ cho quán là bn, chứ 11 ng này và chắc chắn nhiều người nữa sẽ ko bao giờ trở lại quán.
Vai trò của quản lý là giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, chứ không phải lên gặp khách nói lại i chang những lời nhân viên phục vụ đã nói, ko giải thích, mặt mũi lại vênh váo.