Đồ ăn tạm được mà cách trao đổi của nhân viên Sauna***có vấn đề:
> Khách đặt 5 người lớn (trong đó có 1 cụ 72 tuổi, 2 phụ nữ) + 4 trẻ con dưới 7 tuổi > "Em cảnh báo khách chỉ kê bàn cho 8 người lớn, ngồi chật đấy" (Hẳn là cảnh báo!) > Khách "nhẫn nhịn" ok
Báo thực đơn > Khách đặt 4 suất > Cảnh báo khách kê bạn sẽ chật hơn nữa, chỉ kê 1 bàn thôi! > Lúc này thì không thể chịu được nổi nữa rồi!!!
Logic là dù đặt ít hay đặt nhiều, ngồi vẫn chật. Và phương châm KHUYẾN KHÍCH ĂN HẾT SUẤT, KHÔNG ĐỂ ĐỒ THỪA chỉ là để PR thôi, không phải làm thật!
Bonus thêm: Nếu chị đặt 5 suất mà đi 11, 12 người là bên em không chịu trách nhiệm đâu đấy?
(À còn đặt thêm giả định, khách đi đông hơn, trong khi đã trao đổi từ đầu 5 người lớn + 4 trẻ em 9 người, xong lôi thêm hàng xóm cho đủ 11, 12 người nữa à??)
KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC CÁCH TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ BỐ MẸ THIÊN HẠ THẾ!