Koi Thé thì nổi tiếng nào h rồi, quán ở bên Garden mall bé xíu xiu xiu mà sao đông quá trời đông, bàn ghế sát sát sát nhau luôn á, cũng cập kênh nhiều rồi. Mình và bạn kêu 2 món sau
- Hồng trà Ceylon trân châu 71k: nghe nói quán cũng mới ra món này ít lâu thôi. Đem ra cái li nhìn cũng ưng, 1/3 dưới đáy thấy toàn trân châu, 1/3 giữa là sữa trắng và 1/3 trên cùng là lớp trà nâu. Cứ hút từng lớp rồi khuấy lên, uống cũng okie, trân châu dẻo dai vừa phải
- Lục trà yakult 63k: món này hơi kén người uống bởi bản thân Yakult mình thấy vị chua của nó cũng không dễ phối trà đâu á, uống lạnh thì ổn chớ mà hồi đá tan nhiều rồi sẽ hơi khó uống á
Với mình hazelnut hơi khó uống với những bạn không uống sữa tươi được như mình , vì mình cứ cảm thấy mùi sữa tươi trong đây .
Nhìn chung các thức uống ở đây khá ổn nhưng giá khi upsize khá cao mà cũng chỉ tăng được 1 mức nhỏ
Mình order qa nơw. Nay koi có tem an toàn và giấy check thân nhiệt của nhân viên nhìn rất chuyên nghiệp và chu đáo. Koi xưa giờ chưa bao giờ làm mịn thất vọng ❤️
Tôi cố tìm một kênh để góp ý trực tiếp. Nhưng tiếc là tìm trên Web không có 1 địa chỉ mail nào. Không lẽ gọi điện thoại để góp ý.
15g chiều ngày 11/4/2020, tôi có ghé Garden Mall mua 2 ly trà sữa thạch dừa. Mang lên xe, tôi có lấy 1 ly cho đứa con uống. Bé nói “bố ơi, con ăn mà thạch còn trong miệng”. Tôi nghĩ con ăn theo kiểu “nhây”. Về nhà tôi uống ly trà sữa còn lại. Quả là thạch dừa nhai mỏi miệng vẫn còn những sợi/ màng theo kiểu bao nhựa (lilon). Ko thể cứ nhai như kẹo cao su mãi hay nuốt được. Tôi buộc phải nhổ ra.
Tôi không có ý nói xấu về Koi The vì tôi là fan. Nhưng đây không phải lần đầu Koi chơi kiểu này. Tôi cảm giác Koi bán “cơm thừa, canh cặn”. Việc này cần rút kinh nghiệm vì làm cảm giác khách hàng bị lừa đảo hoặc chất lượng không tốt thì sinh bệnh tật.
Tìm kiếm kênh chăm sóc khách hàng của Koi The***không có nên phải lên kênh phi chính thức.
Trân trọng
Mình mua 3 ly trà sữa. Tổng cộng là 216k. Mình đưa 400k nhưng nhân viên thối lại cho mình có 34k ah. Lúc thối tiền mình ko để ý vì đông khách xếp hàng. Mình về mới bít thiếu 150k ☹️
Thật sự mình uống koi cũng đã khá lâu:v luôn ngưỡng mộ koi bởi sự chuyên nghiệp của nhân viên( làm viêc riêng trong lúc đông khách, làm nhanh...)hơn những quán khác nhiều và làn này thực sự là hài lòng. Hôm trc khoảng 9h30 tối m đi mua li black tea macchiato size M thì lúc về biết bên Koi quên bỏ đường, mình k uống quen nhưg tối rùi nên k mún quay lại. Hôm sau đi mua lại koi thì có nói chị nhân viên về việc đó, chỉ mong chị nhớ để dươndg đá đầg đủ:)) xong chị nghe mình nói về sự viẹc pla pla rùi hướng dẫn neus lần sau nhớ gọi sđt để đc đổi. Nhưg k ngờ chị đã đổi cho mình thêm 1 li nữa:)))) thực sự rất bất ngờ. Rất chuyên nghiệp luôn... bởi vậy mìnhh sẽ ủng hộ Koi dài dàiiiii, ngoài nước ngon thì nhân viên lun là điểm sánh cực kì ở Koi