Quán ở trong góc nên khó tìm và cũng ko biết đến luôn nếu như lần đầu đến. Mình được bạn dẫn đến và mời ăn nên mới biết quán. Gọi ramen heo cay và cà ri. Nhìn chung vị khá đậm đà so với những chỗ bán udon khác mình đã từng ăn, chắc quán điều chỉnh vị cho hợp với khẩu vị người*** . Sau đó thì mình có tới quán ăn lại, nhiều khi ăn thấy mặn có thể hỏi nhân viên cho thêm nước soup. Khẩu phần khá nhỏ và chỉ có một siZe duy nhất nên ăn xong vẫn chưa no.
Đi lang thang trong Vincom tìm quán ăn thấy Kohaku đang có ưu đãi nên vào ăn thử. Gọi 2 full set có nước, mì ramen và kèm 1 đĩa mandu ăn no ứ ự. Sợi mì ramen ngon. Giá hợp lý còn được tặng 2 thẻ discount 20%.
Mình và bạn đã đi ăn ở Kohaku. Quán rất sạch đẹp. Tụi mình đã order cơm gà ri và ramen. Các món rất dễ ăn và không bị hăng như mình đã lo sợ. Vị rất thơm. Tụi mình chắc chắn sẽ quay lại.
Mọi người biết không, lần đầu tiên trong đời đi ăn Buffet mà bị nhân viên nó nạt vô mặt luôn á mọi người. Nhân viên thì nói chuyện dằn mặt khách. Thấy nhân viên đớp chát với quản lý***là biết cái tiệm này không thọ nổi rồi. Đi ăn từ 7h - 9h mà ăn được có 3 đợt kêu đồ ăn, lúc hỏi nhân viên là "Còn món gì chưa ra không?". Nhân viên nói thẳng: "Ra hết rồi anh, chính em là người bấm chọn món cho mấy anh mà." Rồi mình nhắc nhân viên sao chưa có cái này cái kia thì nói dằn mặt: "Giờ muốn món gì thì kêu thêm thôi". Đến lúc mình kêu lẩu thay vì nói nhẹ nhàng với khách thì nhân viên nói chuyện như muốn đuổi khách. "Bây giờ 9h giờ sắp đóng cửa rồi nên ra 1 lần đồ ăn thôi". Thiệt luôn mình khá bất ngờ với cung cách phục vụ của quán.