Xếp hạng và đánh giá

3.5 / 5

5
0%
0
4
80%
4
3
20%
1
2
0%
0
1
100%
5
King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc - Hồ Gươm Plaza

Bình luận của người dùng
vtg91229
Oct 29, 2019
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
King BBQ Buffet - Tầng 1, Hồ Gươm Plaza Mình đã từng ăn ở cơ sở này cũng khá lâu rồi, khoảng 1 năm trước, nay mới ăn lại do hơi xa nhà. Về chất lượng vẫn ổn như trước đây, thậm chí có phần nhỉnh hơn cả về chất lượng lẫn nhân viên phục vụ. Thịt tẩm ướp tươi ngon, đậm vị. Các món ăn kèm đa dạng và phong phú, tuy nhiên do chiên sẵn nên hơi bị ỉu 1 chút và độ ngon đương nhiên cũng bị giảm. Phục vụ khá thân thiện, còn giúp bọn mình nướng đồ, rất cho đáo. Không gian, quán khá đông nên cảm thấy không được thoải mái lắm.

vanphuongtran2
Dec 16, 2018
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
Đồ ăn cũng ngon nhưng nhân viên phục vụ không tốt. Mình gọi buffet 329k gọi thịt bò nhưng lại đem ra thịt lợn nướng.

Huong3436
Mar 09, 2020
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
Ăn nhiều ở King BBQ đến nỗi mà nhớ luôn cả menu đây này hiuhiu. Thật là tốn kém. Thịt ở King BBQ được tẩm ướp rất là ngon chính vì thế mà mình luôn thích ăn ở đây, thêm 1 cái là miếng thịt cũng dày dặn các loại panchan ăn kèm nhiều và ngon, ngon nhất là kim chi nè. Kimchi cay cay và mặn vừa tới ăn cùng thịt và rau xà lách là chuẩn bài không cần chấm gì luôn. Không gian ở King BBQ cơ sở Hồ Gươm Plaza rộng, hút mùi tốt nhưng đương nhiên ăn vẫn bị ám mùi vào đồ sương sương nè.

rikatoji97
Oct 24, 2018
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
Đến king bbq thích nhất là thịt tảng to nhìn thôi đã thấy sướng. Khai vị đa dạng từ súp rau đến sushi. Đặc biệt nước chấm rất đậm đà và đầy đủ gia vị không bị loãng hay nhạt như một số nơi khác. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá tốt. Điểm trừ là vị trí trong trung tâm nên việc gửi xe cũng mất thời gian hơn

nguyenha9889
Mar 08, 2019
     
Quản lý nhà hàng xử lý rất kém, thiếu chuyên nghiệp
Hôm nay mình đặt bàn 10 người. Và đã được nhân viên BBQ gọi điện lại xác nhận 2 lần thời gian đến vào 12h trưa. Nhóm mình đến đúng giờ nhưng khi đến nơi, được cho biết đã có một nhóm khác nhận chỗ. Mình rất thắc mắc nhóm khách kia xác nhận thông tin đặt bàn như thế nào mà lại có được chỗ mình đặt. Hóa ra, do quản lý nhà hàng chuyên nghiệp quá. Chủ động hỏi khách : Chị là chị H ạ ? Số điện thoại của chị là ...89 ạ ? Vâng, và thế là nhóm khách kia chỉ cần gật gật và đi vào chỗ ngồi. Mình thực sự rất bất ngờ về cách xác nhận thông tin này. Nhưng tiếp theo, mình nhận tiếp một cú thất vọng nữa. 12h30 quản lý nhà hàng xin lỗi mình và bảo nhóm mình thông cảm tìm 1 chỗ khác. Vì nhóm khách kia họ đi lấy đồ ăn rồi, họ cứ ngồi đấy không chịu đứng dậy... Mình hỏi thẳng thắn : Nhóm khách đó đặt bàn 11h, họ đến muộn 1 tiếng. Bên mình đặt bàn 12h, đến đúng giờ. Các bạn chỉ cần không phục vụ đồ cho họ nữa. Các bạn định thế nào ? Quản lý nhà hàng chỉ biết nói mình thông cảm và tìm chỗ khác. Bây giờ mình mới biết phương châm của bạn quản lý này. Phục Vụ khách sai còn khách đúng thì đuổi đi. Mình viết ý kiến của mình để các bạn nào muốn đặt bàn thì nên chú ý. Họ Tên nên khác người chứ đừng phổ biến quá. Tránh bị nhà hàng Em tưởng Em tượng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

trieutiendat9640
Mar 08, 2019
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
Thành thật xin lỗi các chị em trong công ty. Muốn cho các chị ,em 1 ngày mùng 8-3 nhưng không trọn vẹn. Đã đặt bàn -> BBQ Đã xác nhận -> Mọi người đến đúng giờ. Dân thường đi ăn và cái kết đầy cay đắng . _ đợi 30 phút _ " Vài câu xin lỗi -QUẢN LÝ ĐUỔI VỀ " ...

doikhimuon_1107
Mar 08, 2019
     
Không hài lòng với thái độ của Quản lý nhà hàng
Hôm nay công ty mình đặt bàn cho 09 người vào lúc 12h. Mình đến trước để nhận bàn thì được nhân viên phục vụ thông báo là đã có một nhóm người khác bị huỷ bàn đang ngồi vào đó, và nói "anh chị chờ em chút để chị quản lý bên em xử lý, bên em sẽ giữ bàn cho anh chị ạ". Một lúc sau, bạn nhân viên ra thông báo "Em không biết làm thế nào để nhóm khách đó nhường bàn". Bên mình yêu cầu gặp chị quản lý, thì chị quản lý ra cũng chỉ nói "anh chị thông cảm cho bên em, nhóm khách đó không chịu nhường bàn nên bên em đành phải phục vụ họ". Và yêu cầu nhà mình đi về hoặc đi ăn chỗ khác. Cách xử lý của chị Quản lý nhà hàng rất thiếu chuyên nghiệp.

vuthuong2019
Mar 08, 2019
     
Thái độ của quản lý không thể chấp nhận được - Đuổi khách đặt bàn đến đúng giờ về vào ngày 08/03
Mình đã ăn ở đây nhiều lần nhưng sau ngày hôm nay thì mình sẽ không bgio ăn ở đây nữa. Sáng 8/03 mình đặt bàn 9 ngờời vào 12h trưa, nhưng khi đoàn nhà mình đến thì nhà hàng kêu bàn của mình đang bị một nhóm khách bị hủy bàn ngồi mất và họ kêu đã đuổi đám khách kia đi nhưng đám khách không đi. Kêu mình chờ chút để xử lý và cam kết giữ bàn cho mình vì mình đúng. Nhưng cuối cùng họ lại phục vụ đám khách cướp bàn kia và nói họ không chịu đi nên em đành phải phục vụ. Và yêu cầu mình về vì không còn bàn. Trở mặt như trở bàn tay, cách xử lý của nhà hàng cực kỳ thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt là quản lý của chi nhánh này. Xử lý tình huống không thể chấp nhận dc. Khách sai thì phục vụ, còn khách đặt bàn đến đúng giờ thì đuổi về. Quá thất vọng.

thienthancotuong
Mar 08, 2019
     
King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
Nay 8-3 công ty mình đặt bàn 10 người, cho 1 bạn đến trước nhận sớm 15p, mà quản lý quá Kém, cho người khác vào cướp mất bàn, xong cứ xin lỗi báo mình đi ăn chỗ khác, có bực mình không chứ!

thoga11t7
Jun 04, 2017
     
Mức độ trung bình
Mình xin có vài ý kiến: +Nhân viên không thu dọn đồ ăn ngay mà tụ tập nói chuyện, tác phong chậm, + Không gian bé nhiều nhưng ko có vách ngăn mở nhạc to nên ồn quá, cảm giác bàn ghế dính dầu ăn ko sạch + Một vài món thịt ướp khá mặn, ko chấm xốt cũng thấy mặn, đồ cảm giác ít hơn trên royal city > Đây là ý kiến cá nhân mình, các bạn nhân viên cũng chịu khó nghe yêu cầu của khách nên mình nghĩ có thể cải thiện đc.

Các địa điểm hoặc sản phẩm khác có liên quan

Xem thêm