Lần đầu ăn ở đây mình k có ấn tượng tốt lắm vì lẩu nấm quá mặn. Đổ thêm nửa chai nước lọc vô vẫn thấy quá mặn. Mà ai ai cũng đồn kichi kichi ngon nên ráng quay lại. Lần này gọi lẩu tomyum nhưng vị k khác gì lẩu thường, tuy là dễ ăn hơn chút. Còn đồ ăn thì tươi ngon, bò ngon, nhiều bò tôm thanh cua viên. Nhưng ăn thấy ngán không muốn ăn nữa. Nhân viên thì dễ thương. Tuy nhiên, Không quay lại vì nước lẩu không ngon, linh hồn của món lẩu mà không thấy ngon gì hết. Hiu hiu
Nay kichi có chạy chuyền đặc biệt nên mình vào ăn thử, giá tầm 199k/ng, chuyền này có thêm ngọn susu, cải non, rau nhút, và cá ngừ, mực ống mắc to siêu to nhe, và mấy loại chả gì cũng ngon lắm, theo như mình cảm nhận thì lẩu ở đây ngon , có lẩu sate đậu phộng ck mình ăn cũng khen ngon ák mọi người , thịt thì nhiều và mình được mang ra mấy dĩa đồ ăn khá to nên ăn k hết luôn, điểm 10 cho sự chiều khách ở chi nhánh này luôn . Hẹn lần s mình có ghé đây chơi ăn tiếp nhe ❤️❤️❤️
Lần đầu ăn ở chi nhánh này , nhân viên ở đây rất thân thiện nha vừa bước vô là chào đón rất nhiệt tình luôn
Vào ăn đồ ăn đầy đủ , thịt hải sản tươi
Lúc tính tiền còn đc áp dụng gói hỗ trợ đọc sdt ????????????
Lại có khuyến mãi. Trong lúc đợi m.ng đến đông đủ. Được các bạn nv tư vấn c.tr k.mãi mới rất nhiệt tình, c.tr này đi càng đông càng có lợi, giảm được 40k/ng luôn. Mình đi giờ khách còn vắng nhưng chuyền lên rất đầy đủ và nhiều món mới lắm
Trong mùa dịch đi đâu ăn cũng hơi sợ. Hnay ghé kichi ăn, nv đeo khẩu trang, bao tay xịt cồn cho khách kỹ càng. Cho ngồi cách ghế nữa, khá yên tâm dùng bữa luôn. Đã vậy lâu lâu để ý thấy mấy bạn nv lấy chai sát khuẩn xịt khắp trên bàn ghế chỗ chưa có khách ngồi.
Order gì mấy bạn cũng vui vẻ đem ra, còn tư vấn ctr ăn được tặng vé cgv xem film . Đáng iuuuu
Mùa dịch này ít ra đường nhưng chợt thèm lẩu nhớ đến Kichi Pear plaza liền , lâu quá mới ăn nhiều trương trình ưu đãi ghê, mình dùng gói hỗ trợ giảm thêm 100k nữa , đặt biệt mình rất thích buffer kem ở đây nhe . Sẽ quay lại ủng hộ
Hôm nay, mình có điện liên hệ đặt bàn bên nhà vào thứ 6 hàng nhưng thái độ bạn nhân viên không có tính tiếp khách, thiếu lịch sự khi trả lời thông tin khách hỏi. Nhà hàng nên coi lại nhân việc tiếp điện thoại nên training nhân viên cách tiếp khách khi hỏi chương trình ưu đãi. Nếu làm ở mảng dịch vụ thì nên học cách tiếp khách như thế nào. Quản lí nhà hàng nên training lại nhân viên hỗ trợ khách hàng cách trả lời điện thoại. Chư kiểu nói chuyện như bạn phục vụ kia thì chẳng ai muốn ăn và đến cái nhà hàng chị. Rất tệ quản lí nên xem lại nếu muốn doanh thu nhà hàng tăng.