Mỗi lần đi ăn ở Kichi là cực nóng, thật sự rất nóng. Nhưng mỗi lần complain là cả nhân viên và quản lý đều nói dùng chung máy lạnh của siêu thị "?" Nhưng sao đi ăn ở Gogi thì rất mát
Hôm mình đi thì khác khá đông nên nhân viên lên lẩu khá chậm. Bù lại thì thái độ của nhân viên phục vụ rất tốt, khi mình xin thêm nước chấm vẫn rất niềm nở và nhiệt tình hướng dẫn nên chấp nhận được. Chất lượng lẩu thì cũng khá ok, các món trên băng chuyền khá đa dạng. Điểm trừ là nhân viên thu ngân. Biết là quán đông, hơi mệt nhưng thái độ cực xem thường khách hàng. Nhóm mình đi ba người, khi thanh toán mình cần xin hoá đơn để chia tiền thì nhận lại được một cục bơ từ chị thu ngân. Mặc cho mình xin rất lịch sự và nhắc lại nhiều lần nhưng vẫn bơ đi và kèm theo nét mặt rõ khó chịu. Chị khá hay là không tỏ cái thái độ lồi lõm đó với mình mình đâu mà còn với tất cả các khách hàng khác. Làm ngành dịch vụ mà vậy thì mình xin không tới Kichi thêm một lần nào nữa !
Mình dẫn minh đi dạo siêu thị trong lotte. Khi shopping xong thì cả 2 đói meo râu, trời mưa lớn bọn mình quyết định chọn kichi để dùng bữa. Nhà hàng khá đông khách nhưng khi vào thì được quản lý sắp vào ngay! Trời lạnh ăn lẩu phải nói tuyệt đỉnh! Đồ ăn cứ chạy ra liên tục, bạn mình từ dưới quê lâu lâu lên sg, lần đầu tiên được ăn lẩu băng chuyền rất thích thú. Nước lẩu vừa miệng và mình có gọi thêm phần combo gì đó được nv tư vấn tham gia, có cơ hội trúng xe hơi! Nói chung là nv vui vẻ và thức ăn ngon, sẽ quay lại nhiều lần
Lang thang trong Lotte ngày mưa lớn, bụng đói rã rời nên mình chọn lẩu Kichi để dùng. Phải nói là trên sự mong đợi của mình! Nước lẩu ngon, đồ ăn liên tục chạy ra! Thích nhất là nước chấm tại kichi. Nước lẩu cua đồng mình cũng rất thích, ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác cho mọi người lựa chọn nha...
Kichi là lựa chọn số 1 của mình khi nghĩ về lẩu...
Mình thường ăn kichi nhiều lần, cũng từng rất thích ở chi nhánh này, nhưng có lần mình đi thì lại ko có chỗ ngồi. Mình đã đặt bàn trên PasGo lúc 7h30 thì 7h20 mình tới. Chị lễ tân bảo ngồi chờ xíu vì phục vụ đang dọn bàn, mình thấy còn 10' nữa mới tới giờ mình đặt nên cũng chờ, chờ mãi tới 7h40 vẫn ko có bàn, mình lại hỏi thì chị ý bảo đang dọn bàn xong sẽ gọi mình. (Lúc này, chị ấy có nói với quản lý là khách đặt trên PasGo hay sao ấy nhưng quản ký nói gì lại ấy vẫn ko cho mình vô bàn ) Lúc đó cũng có khách vừa mới tới ( sau mình) cũng ngồi chờ. 5' sau chị ý đi ra và gọi 2 người ấy vô , mình và bạn mình ngơ ngác :))) ( trong khi mình đã đặt bàn, tới trước và ngồi chờ) ( chắc do 2 mình khó ưa quá hay sao haizz) . Xong mình lại hỏi khi nào có bàn thì chị ấy nói là " Khi nào khách trả bàn sẽ có bàn cho anh chị, hiện tại bàn đang hết"
Mình không có ý nói xấu hay chê gì nhưng chỉ nói lại để Kichi rút kinh nghiệm nếu không muốn mất khách. Chị lễ tân xinh xắn dễ thuong chắc là mới vào làm nhưng người quản lý như thế là quá kém.
Mình thì sẽ không quay lại đây lần nào nữa !
Hôm nay mình có đi ăn ở đây.Lúc mình thanh toán,bạn nhân viên lễ tân nói chuyện với mình với thái độ không thèm nhìn mình.
Khi mình đưa thẻ cho bạn ý và bảo bạn ý thanh toán,bạn ấy vẫn chần chừ làm việc riêng.Ok mình có thể hiểu là do khá bạn khá bận,nhưng mình không chấp nhận được là mình đưa thẻ cho bạn,bạn lại còn quay ra nói chuyện với khách tới sau.Sau đó mình phải gọi vài lần bạn ấy mới cầm thẻ mình để thanh toán(và vẫn không thèm nhìn mình).
Vui lòng có hình thức kỉ luật với nhân viên như thế này vì nếu mình bỏ một số tiền để ăn buffet mà lịch sự như thế này thì mình mong thái độ của nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn.