Uống nước ngọt mua thêm ly khác mà nv đem ly cũ vào refill. Nhỡ đâu cầm vào mà bàn đó nhìu người ra đem nhầm ly của người này cho người khác thì sao nhỉ??? Thiệt k nghĩ là nhà hàng bị thiếu ly tới nỗi làm v. Thứ 2, nhờ nv châm thêm nước lẩu mà kêu 2 lần vẫn k châm tới luc lâu qá kêu cả quản lý mới châm. Thứ 3 cả nhà chia làm 2 bàn uống có 6 li nước nhưng cuối cùng tính 7 li. K thể hỏi lại bàn ba mẹ vì ba mẹ đã đi trước nên cũng trả 3 li cho bm về hỏi lai bm chỉ uống 2 li???? khách hàng uống bnhiu li cũng k biết? hay là nhà hàng có vấn đề???
Ngày 3/6/2020 lúc16h32 mình có gọi hotline để đặt bàn tại Aeon Bình Tân, số 19006622, thời gian cuộc gọi là 1 phút.
Nếu mình đặt được bàn thì phí cuộc gọi bao nhiêu mình cũng không nói tới.
Nhưng quan trọng là mình chỉ được nghe nhạc và câu trả lời tự động là nhân viên đang bận, sau đó thì bị trừ 5k/ cuộc. Mình gọi 2 cuộc tức là mất 10k và đều không gặp được nhân viên để đặt bàn.
Mình hy vọng Golden Gate khắc phục sự cố này để khách hàng nhận được hỗ trợ đặt bàn qua hotline tốt hơn ạ.
Thật ra thì ăn nhiều lần rồi . Lần nào ăn cũng hổng có thất vọng hết chơn ???? nhân viên thì dễ thương , đồ ăn thì ngon, nước lẩu vừa miệng. Quán tuy đông mà nhân viên tận tình , có chạy không kịp cũng xin lỗi khách ???? vậy thì quá xịn dòi ???? sẽ quay lại nhiều lần luôn á ????
Đồ ăn ở đây rất ngon. Nước lẩu đậm đà. Nhân viên nhiệt tình dễ thương. Gọi đồ ăn nào là mấy bạn đem ra liền. Tươi cười vui vẻ, sẽ ghé lại nhiều hơn nữa
Hôm qua mình có ghé kichi kichi aeon mall Bình Tân ăn trưa cùng với bạn của mình. Đồ ăn thì tươii ngon , nhân viên cũng vui vẻ nhiệt tình, không gian rộng rãi, sẽ quay lại và ủng hộ kichi BT quài quài nè!!!yeh.. yeh...yeh!!!
Lần đầu đi ăn Kich Kich tại Aeon maill BT cùng bạn của mình cảm thấy rất hài lòng nha... mấy bạn nv rất vui vẻ và còn đem thêm đồ ăn cho mình, phục vụ rất ok????????
Nước lẩu thì ngon đồ ăn thì tươi ngon nói chung đi ăn rất đáng đồng tiền ????????
Có dịp sẽ dẫn gđ đến đây dùng thử☺️☺️☺️