Thái độ nhân viên tư vấn ca tối ngày 19/09 luc 9.30pm cực kì cực kì tệ, mình vào xem mua chai sữa tắm, mình biết cái đó có mẫu thử và đã test cầm chai full size trên tay nhưng nhân viên lại tưởng mình mở nắp thử trên chai lớn, nhưng một khi mua chai nào r mình phải kiểm tra xem coi chai đó có bị gãy nắp hay có dấu hiệu trào ra hay còn nguyên viện hay ko, giá dù ít dù nhiều cũng là số tiền mình bỏ ra mà bạn nhân viên nói những câu rất khó chịu, cực kì thất vọng. Chỉ có bạn cashier hôm đó là dễ thương, mình nói sữa tắm nó bị trào ra hoặc do có ai đã mở trc đó, bạn vui vẻ đi đổi dùm mình, khi chai đó hết hàng, bạn cũng vui vẻ lau hộ mình. Trong khi đó bạn kia lại tệ quá tệ, quá đáng, mình đi mua chứ đâu có đi xin đâu.
Bye, khỏi ghé lần sau nha! Thanks!!
Nhân viên bán hàng cực kỳ tệ
Tôi định vào guardian khánh mua 1 cây son tặng bạn vì mấy bữa trước có mua 1 cây ở guardian 3/2 .Tôi chọn 1 cây và hỏi nhân viên son này son lì phải ko,cô ấy bảo đúng rồi,tôi test thử thoa lên tay và quẹt 1 cái son trôi sạch,tôi hỏi vì sao,cô ấy nói son bán trên tay khác trên môi,tôi nói nhưng lần trước tôi mua ở 3/2 có test nhưng son khó bôi hết.Cô ấy nói để cô ấy lấy cây mắc (hay max tôi k hiểu ) nhất test vẫn bôi hết đc.Xong tôi nói Ko có lần trước tôi test nó khó bôi.Xong cô ấy bảo vậy chị nhớ hiệu nào thì lấy đi,tôi nói tôi Ko nhớ ,thế là cổ quay sang nhân viên bên cạnh dòm 1 cái y như kiểu Ko chịu đc.Tôi đi mua hàng chứ có phải đi nhờ vả gì họ đâu.Buôn bán mà có kiểu nhân viên như vậy là chết.tôi tức quá bỏ đi 1 nước luôn.
Cửa hàng nằm vị trí khá tiện lợi (đối diện VUS Khánh Hội). Tôi học được nhiều điều khi bước vào đây. Có thể kể như sau:
1. Luôn tỉnh táo trước những lời ÉP MUA sản phẩm đắt tiền. Nhân viên tư vấn KHÔNG có nghĩa là họ giỏi hơn bạn, biết nhiều hơn bạn, cũng chỉ là bài sales thôi. Do vậy, tìm hiểu kỹ sản phẩm mình muốn mua (google) trước khi đến mua để khỏi bị ÉP MUA. Mình muốn mua sản phẩm X, bạn nhân viên tư vấn dọa mình mua xài X thì sẽ bị tác hại abc, xong kêu mình mua Y, mắc gấp đôi. Lúc mình một mực nói lấy X bạn ấy cứ nhưng mà nhưng mà... blah blah. Sales kiểu gì mà mình từ tin tưởng brand xong chuyển sang ghét luôn.
2. Bạn nhân viên cực kì đáng ghét. Vâng, không phải cảm tính. mà thực sự là cực kì ĐÁNG GHÉT. Coi thường khách hàng. Nói đại loại những câu, anh/chị không biết thì đừng mua. Lỡ mua rồi thì đừng có mà trả lại. Nhiều người mua rồi trả lại lắm. Mình là một người hòa nhã, nhẹ nhàng, biết là có thể bạn tới tháng hay đang bực bội nhưng thái độ của bạn là quá lắm.
3. Nếu được, mua ở nơi khác, đừng qua Guardian Khánh Hội. Tránh nó ra. Mua là một trải nghiệm. Bạn bỏ mấy trăm nghìn ra không phải để chuốc những bài dạy đời và cái bực bội trong người. Hãy là người mua sắm thông minh.
*mình mua La Roche Possay. Ngày 12/11/2016. Ý kiến này không phản ánh hoàn toàn các chuỗi cửa hàng The Guardian mà chỉ tại riêng nơi đây. Các bạn nên cân nhắc, trước khi mua sắm.
Thân.