Hnay có ghé mua rất nhiều món đồ dùng bên emart, có thấy cái này ngon nên mua 3 cây, về ăn làm giả bên trong bột không, xúc xích có 1 chút xíu bên trong, ăn rất ngán. Vì bình thường bánh ở emart ăn cũng khá dc mà h vậy kì quá !!!
Hôm qua là lần đầu tiên mình đến đây và chắc chắn cũng là lần cuối cùng.
Đầu tiên là từ phía Bảo vệ. Lúc bọn mình đi vào thì bạn Bảo vệ đó đang kéo 1 chiếc xe đẩy về phía trống, bạn mình thấy vậy mới lấy chiếc xe đẩy đó, nhưng cuối cùng vì nó quá to nên bọn mình trả lại vị trí cũ mà bạn Bảo vệ vừa để. Tất nhiên mình không biết bạn đó đang xếp xe hay gì nhưng vì không sử dụng nữa nên bọn mình trả lại đúng vị trí mà bạn ấy kéo tới. Nhưng khi bạn mình đẩy xe lại đúng chỗ đó thì Bảo vệ lập tức có thái độ cáu gắt và mắng mỏ vào mặt bạn mình. Siêu thị rất đông và mình không thể nghe rõ Bảo vệ nói gì, mình lập tức đi lại phía đó thì bạn mình kéo mình đi vì không muốn ồn ào. Mình vừa quay đi thì Bảo vệ đó vẫn còn mắng nhiếc phía sau. Mình cảm thấy rất khó chịu vì điều này. Có thể bọn mình làm gián đoạn công việc của Bảo vệ nhưng bọn mình đã trả xe đẩy về cái vị trí mà Bảo vệ kéo tới chứ không phải vứt xe đẩy ở đại 1 vị trí nào đó khác. Và mình nghĩ Bảo vệ không hề có quyền gì để có thái độ như vậy và thậm chí mắng nhiếc bọn mình.
Thứ 2 là siêu thị rất đông, cực kì đông nên Line xếp hàng tính tiền rất dài. Và thái độ của các bạn Thu ngân cực kì khó chịu. Mình biết là 1 ngày làm việc vất vả như ngày chủ nhật có thể khiến tâm trạng các bạn khó chịu nhưng mà đó là công việc của các bạn mà. Các bạn đang làm nghành nghề dịch vụ, phục vụ khách hàng. Mình và rất nhiều người khác đến siêu thị, sử dụng dịch vụ các bạn cung cấp và đem lại nguồn thu cho các bạn. Vậy lý do gì để các bạn có thể có thái độ như vậy đối với khách hàng.
Thứ 3 là mình khá bất ngờ vì số lượng đồ nhập khẩu khá ít. Đặc biệt là sữa nhập từ Hàn. Ít đến đáng thương và mình không thể mua được luôn.
Mình đã có trải nghiệm tồi tệ và mình thật sự không có ý định sẽ quay lại đây.
Chưa bao giờ thấy siêu thị nào mà nhân viên có thái độ tệ hại đến vậy! Thu ngân quầy bánh mì như kiểu đi vô xin đồ ăn chứ ko phải bỏ tiền ra mua, còn cô care chỗ ăn uống thì chỉ trỏ khách hàng, cá nhân mình làm thu ngân và cảm thấy bộ phận quản lý nhân sự phải lập biên bản hoặc training lại thái độ nhân viên nên bình thường lại chứ cũng ko cần phải niềm nở hay khách hàng là thượng đế gì hết.
Hàng siêu thị bán hết date cả nửa năm , nhân viên thái độ rất kém .Mình mua đồ không biết bao nhiêu siêu thị gần 20 năm nay chưa có siêu thị nào làm mình chán ghét như nhân viên bên siêu thị này .
Mình mới tới đây lần đầu nhưng thái độ của nhân viên thu ngân khiến mình rất bực mình, làm mình không muốn tới đây thêm lần nào nữa. Hai nhân viên này đứng ở quầy số 1, ngày 11/2/2019 lúc 19h15.
Hai người có thái độ rất khinh thường khách , mình và chị đi mua vài món hàng, vì mình chủ trương là không xài túi ni lông để bảo vệ môi trường mà sẽ cho trực tiếp vào giỏ. Khi mình nói với họ như vậy, hai người đó tỏ rõ thái độ bực bội, rằng mình rất phiền phức . Trong quá trình tính tiền, mình có mua 2 cái chén, vì sợ trong lúc chở về sẽ va chạm nên khi thấy hai người đó chuẩn bị tính mình có hỏi xin lấy giấy gói lại, mình đã hỏi nhẹ nhàng, vậy mà một người lại đáp lại cục súc " chổ e không có giấy để gói " , cái gì chứ siêu thị lớn vậy, kiếm không ra được một tờ giấy để gói hay sao???, chỉ là chèn vào để không bị chạm bể thôi mà ??????????
Đề nghị siêu thị xem lại cách tuyển nhân viên và hướng dẫn phải đối đãi với khách như thế nào, mình không nói phải đúng mực hay quá gì, chỉ là niềm nở hơn thôi mà. Chẳng lẻ điều này khi đi làm cũng cần phải dạy nữa hay sao???
Thái độ phải nói là cực kì tệ, SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI!!!
Thái độ phục vụ quá kém, nhất là nhân viên bán xu trong khu Game Center, rất gắt gỏng với khách hàng, quan trọng hơn khách hàng lại là con nít. Khu vui chơi của trẻ em, không chịu được thái độ gắt gỏng như vậy. Yêu cầu TTTM Emart xem xét lại.
Mình mua hàng ở đây 2 lần:
Lần 1:
Tối thứ 7 mình Mua 20 thùng coca và 4 thùng bia, vì chủ nhật không có người nhận hàng nên khi mua tôi đã hỏi rất kỹ bên nhân viên bán hàng về việc giao hàng trong tuần họ trả lời là được.
Đến khi hoàn tất việc mua hàng chuyển sang bên bộ phận giao hàng ( những chị bên bộ phận nhận thông tin kh họ vẫn tiếp nhận rất tốt, Chỉ riêng nhân viên bộ phận kho giao hàng ăn nói rất bố láo, xấc xược, thái độ nói chuyện lớn tiếng với khách hàng không thể chấp nhập đc ( vì bên tiếp nhận thông tin khách hàng họ có nói chuyện tử tế nên tôi bỏ qua và không làm lớn chuyện )
Lần 2: Là vấn đề tối qua tôi nhờ 1 ng bạn nhà gần đó đi mua giùm 15 thùng pessi và bên pessi có khuyến mãi mua 1 thùng tặng kèm 1 lốc nước, và khi mua bạn tôi cũng đã hỏi rõ nhân viên bán hàng là hàng và đồ tặng có giao luôn không và nhân viên bán hàng cũng trả lời là có, đến khi chuyển sang bộ phận giao hàng thì cũng nhận được phản hồi là chỉ giao hàng bán ( hàng tặng kèm không giao ) .
Với hệ thống siêu thị các khâu rất rõ ràng nhưng lại không thống nhất và đồng bộ trong cách làm việc.
Nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ so với thái độ của bộ phận giao hàng, CỰC KÌ TỆ HẠI. thiết nghĩ bộ phận giao hàng cần học hỏi từ những bạn nhân viên bán hàng tại. Vì 1 bộ phận nhỏ của các bạn mà làm mất uy tín cả hệ thống.
Tôi sẽ không bao quay lại.