????Cuối tuần đi Aeon chơi sẵn đi coi phim luôn
Bắp rang ở cgv ăn ngon lắm nè 1 phần cũng nhiều
????Theo mình thì rạp cgv là rạp có chất lượng thuộc hàng top ở sg rồi, âm thanh cũng hay nữa
Giá vé vì vậy ko rẻ mình coi toàn hơn 110k
Với hết sinh viên rồi nên ko được giảm giá
????Hôm bữa đi mua được cái ly super women cưng quá cưng :))
Mình xem phim đảo kinh hoàng tại rạp từ tháng 2 nhưng giờ mới vô review. Đầu tiên là mình đặt vé qua app nên vô thẳng rạp đỡ mắc công xếp hàng mua vé.
Mình mua combo 2 ly nước + bắp 2 vị. Chọn vị caramel và phô mai. Bắp bên này hạt nổ đều ngon, giòn và không bị điếc. Nước ngọt uống đã vì nhiều gas.
Không gian rộng rãi nhiều chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ nhanh.
Phòng chiếu rộng, máy lạnh mở hết công suất nên lạnh run. Âm thanh và hình ảnh sắc nét.
Là thành viên lâu năm của CGV thì hôm nay mua 2 vé xem Thiên tài bất hảo giá 200k. Nhưng do có chương trình khuyến mãi nên đáng lẽ mình chỉ trả 60k hai vé thôi nhưng cách xử lí của nhân viên về việc ko áp dụng cho mình và bên phía nhân viên có phần lỗi làm mình ko hài lòng. (mình có feedback trên fanpage)
Còn lại thì sảnh chờ sáng sủa sạch đẹp rộng, hiện đại, có ko nhiều chỗ ngồi chờ lắm. Coi rạp thường mà thấy giá vé hơi cao, màn hình nhỏ.
Hôm qua 2 chị em rãnh với cả là em mình nói muốn đi xem phim coco thử do là thấy review hay nên hai đứa quyết định xem ????
Mình đi xuất 7h40 tối, tụi mình tới rạp sớm để đổi thẻ u22 thì ôi trời rạp đông kinh khủng ???????? Tưởng đi lộn ngày lễ hay gì! Hồi nhìn mới biết do hôm qua là ngày công chiếu phim "mẹ chồng" ????????
Tụi mình mua 2 vé coco tưởng cũng gần cuối ít người xem nhưng vào mới thấy cũng đông quá trời luôn, con nít nhiều hơn người lớn nữa ????
Mua 2 vé phim ( lồng tiếng do là phụ đề thì khuya quá) + 1 bắp 1 nước hết 136k/2 đứa thấy giá cũng ok, hưởng quyền lợi u22 trước khi qua tuổi ))))
Nhân viên ở đâu chắc do đông quá cũng mệt nên không mấy nhiệt tình, không cười hay gì hết ????
Còn về rạp thì ổn, sạch sẽ, âm thanh tốt ????☺️
Phim siêu hay, cảm động nữa nhất là khúc cuối, phim hợp với các em nhỏ hay người già cũng xem được ???? Vì vậy mà ai còn nhân nhự chưa xem thì mình khuyên nên đi nha ☺️☺️
Không gian: Rộng rãi, trước cổng vào các rạp có đặt 1 con gấu bự quá trời. Nhìn bao cưng
Nhân viên: Nay nhân viên đặt vé cho mình nghe lộn thời gian chiếu nên vé mình đã bị lỗi nhưng kh sao vì các nv vô cùng chuyên nghiệp. Ở các rạp khác gặp tình huống như mình có thể họ sẽ hủy vé mình hay không giải quyết vấn đề này vì mình kh kiểm tra lại vé. Nhưng ở đây, họ kiểm tra là do lỗi của nv nên họ đã cho tụi mình lên hàng ghế couple ngồi và giải quyết vô cùng rành mạch????
Thức ăn: Mình đã đi nhiều rạp cgv nhưng có thể nói so với nhiều rạp, rạp này bắp caramel là ngon nhất
Chất lượng rạp thì khỏi phải bàn ????
Hôm trước mình có đi xem, nhân viên lại upsize mà không có báo với khách, không hề hỏi ý kiến của khách, đi xem phim ở rạp mà cứ như ở nhà, đèn thì không tắt, nhân viên thì lại cười giỡn ồn ào. Thật sự thất vọng về CGV tại đây, sẽ không ghé lại nữa !
Ngày trước mình thích xem phim ở CGV, nhưng những lần dạo gần đây mình rất thất vọng vì nhân viên CGV không được chuyên nghiệp cho lắm. Đâu chỉ có một hai lần đâu, mình đi mấy lần rồi mà cũng vẫn cứ gặp thái độ đó của nhân viên, cho nên hôm nay mình mới viết bài này để nói lên ý kiến cá nhân của mình. Chắc tại mình đi ra đường không xem ngày nên mới gặp phải trường hợp như vậy chăng?
- Giá cả: mình thấy có ưu đãi dành cho U22, chắc do mình sử dụng khuyến mãi nên mới bị phân biệt đối xử như vậy hay là tại số mình đen nên gặp phải nhân viên khó chịu.
- Combo bắp nước: khi mình muốn mua Combo U22 bắp nước (1 bắp + 2 nước), mình không yêu cầu up size vì mình biết mình sẽ uống không hết ly nước lớn đó, nhưng nhân viên chưa hỏi ý kiến mình đã tự ý up size dùm mình. Và rất tiếc, đã in luôn bill và không thể đổi lại được nữa. Thế là phải ngồi uống hết cái ly đó.
- Thái độ của nhân viên: chị nhân viên bán vé thì có thái độ cau có với mình trong việc áp dụng chương trình khuyến mãi và xử lí việc bán vé, trong khi lúc đó là buổi trưa chiều cũng đâu có nhiều khách lắm đâu. Khi mình thắc mắc và hỏi nhẹ nhàng thì bị chị nhân viên này đáp lại lớn tiếng kèm với vẻ mặt cau có và thái độ khiến mình cảm thấy rất không hài lòng giống như kiểu mình là người có lỗi và mình mua vé mà không chịu trả tiền vậy đó, xin lỗi chứ mình không có bị vấn đề ở tai hay gì hết và cũng trả tiền đầy đủ nên chỉ cần đáp lại nhẹ nhàng thôi là mình đã hiểu rồi. Còn đằng này lại lớn tiếng kèm với thái độ đó khiến ai cũng phải nhìn vào mặt mình, thật chứ nhận vé xong mình cũng chẳng muốn xem phim nữa (trong khi đó mình rất thích phim đó Công viên khủg long). Không chỉ có chị nhân viên này mà hầu như mặt của các chị bán vé và thức ăn đều có khuôn mặt như đưa đám ấy, thật chẳng hài lòng tí nào cả.
> CGV chắc nên xem xét lại nhân viên của mình, chứ không thì lại ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh trong mắt của khách hàng.
> Nói thật mình bị như vậy nên cũng chẳng muốn quay lại lần nào nữa, thất vọng vô cùng.