Nằm trên tầng 4 của vincom, cứ đi lên tầng trên cùng là thấy Buk Buk
- không gian rộng rãi, thoáng mát. dù là nướng nhưng ko có khói nhiều
- giá thì buổi sáng là 129k, buổi chiều tối thì có 2 giá . 149k thi ăn thịt nướng thoải mái, cong 169k thì có thêm lẩu nữa
- phục vụ chậm, bấm chuông 3-4 lần nhưng vẫn ko thấy đâu, tới lúc kêu lẩu gọi phục vụ rồi nhưng chờ 15p cũng k thấy bưng lẩu nên, bấm chuông thêm mấy lần nữa cũng k thấy ai ra, nhạc chuông cũng tắt luôn.
Vẫn ngon như lần đầu tới thử, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Phát hiện món canh trứng phục vụ kèm ăn rất ngon, ăn hết lại được châm thêm. Buk buk mở thêm menu buffet hải sản nữa thì sẽ thu hút hơn rất nhiều, thịt dù ngon nhưng ăn hoài dễ ngán.
Lần đầu ghé Buk Buk, mình chọn phần 169k. Mình đọc kha khá review trái chiều nên cũng k biết có nơi đi hay k. Nhưng khi đi r thì mình khá đáng để thử. Thứ nhất, mấy ac nhân viên cực kỳ nhiệt tình, thay vỉ thường xuyên, ăn xong còn hỏi mình hài lòng k. Tiếp theo là đồ ăn ngon, nước chấm xuất sắc mỗi tội là toàn thịt nên hơi ngán. Cuối cùng là view đẹp. Chắc chắn sẽ ghé tiếp
Đồ ăn ngon giá cả phù hợp với sinh viên mình ăn ở đây nhiều lần rồi và sẽ ăn thường xuyên . Nhân viên thân thiện phục vụ nhiệt tìmh tư vẫn kỹ cho khách . ???? Mình thèm đồ nướnh là tới BUK BUK
Hứng thú đi ăn bị mất hết, mất cảm giác ngon miệng luôn. Đi ăn mà tức giận bỏ ăn, về luôn.
1. Không có nhân viên tiếp đón khách, để mình đứng chờ trước cửa. Muốn hỏi chương trình khuyến mãi hay gì đó ko ai trả lời luôn,
2. Xếp mình ngồi vào bàn dơ, chưa dọn dẹp với lời hứa hẹn sẽ dọn ngay. Cuối cùng, mình chờ hơn 15p, gọi chục lần mới có người dọn
3. Bàn đến sau mình được phục vụ trước, bàn sau là khach Hàn Quốc nên được ưu tiên hơn sao?
4. Nói mình tự lấy rau củ ở quầy và như các bạn xem hình bên dưới, ko có rau củ gì cả, trống trơn, nước chấm cũng hết. Mình lượn qua lượn lại 15p 1 lần thì chỉ có 1 lần có rau xà lách, kim chi, bắp, và khoai lang - chỉ 1 lần DUY NHẤT.
5. Gọi nhân viên phục vụ, thấy và quay đầu đi, để mình gọi đến mức tức giận mới có người quan tâm.
6. Vỉ nướng cháy đen, gọi ko ai thay. Than nướng thịt hết gọi ko ai quan tâm. Đũa, muỗng ko có đủ, mình phải tự vác xác sang bàn khác lấy.
7. Mang tiếng buffet mà thịt đem lên chỉ có 1 dĩa 1 lần, mình giận lên mới được 2 dĩa như hình. Mình có ăn xin đâu mà nó sợ mình ăn hết thịt?
8. Gọi thanh toán chắc mất 8 năm mới xong cái bill. Giá cả ko phù hợp với chất lượng dịch vụ.
Túm lại hoàn toàn tức giận, giận nuốt ko nổi. Tui hiểu là tết ko đủ nhân viên nên cũng đặt yêu cầu cực thấp. Ai ngờ, nó còn tệ hơn cả tệ.
Buk buk tại vincom nha trang làm cho bữa ăn của gia đình mình trở nên tệ hại, đi ăn mà đem cái khó chịu vào mình.
Đi 4 người vào chọn menu buffet 169k (course cao nhất của quán) chọn xong nhân viên mới nói xin lỗi em bên em hết nạc vai rồi, thôi kệ lỡ order rồi, tiếp theo đó là những chuyện bực mình, súp ăn kèm nguội lạnh không ai quan tâm, kêu thịt, thay vỉ nướng phải 20-30 phút dù quán ít, 1 tiếng sau khách TQ, khách khác vào được có thịt vai nhưng nhân viên không thèm thông báo với mình 1 tiếng, cảm giác cứ như bị lừa, đến khi gọi tính tiền, mình gọi lần 1 không ai tính, lần 2 một bạn nv hỏi tính tiền hả anh xong lại lăng xăng chạy đi bàn khác. Mình đợi 20ph sau phải gọi thêm bạn khác thì mới được giài quyết.
Về đến nhà mới biết có chương trình check in, share clip tặng khay thịt, nhưng ngay từ đầu hỏi nhân viên thì nhân viên bào không có khuyến mãi gì hết.
Complain lên quản lý chỉ nhận được 1 câu tụi em xin lỗi, xem như là hết chuyện.
Cảm thấy bị lừa, không được tôn trọng