Nhân viên bán hàng hôm nay 1 nam 1 nữ ngày 14.7.2019 lúc tầm 20h45. Khách hàng vô thì mặt kên lên như kiểu " m lựa nhanh rồi cút ra khỏi của hàng đi" mua 2 món đồ đúng là ít thật nhưng có bim bim mà lại bỏ vào túi nilon nhỏ xog mình yêu cầu bỏ vào túi nilon lớn hơn thì lại có thái độ khó chịu, xog lấy cho mình cái túi dơ bẩn đựng thức ăn hay gì k biết đã bị thúi rồi bỏ đồ ăn của khách hàng vào. Đề nghị quản lý có cách xữ lý đúng với những nhân viên làm mất khách như vậy
Mình có tới mua 2 cơm nắm, mỗi cái 12k , đem lại quầy tính tiền rồi đi ra quầy khác lựa thêm 1 vài bịch snack nên nhờ bạn nhân viên tính trước. Mình quay đi cũng chỉ có 1 ph thôi. Bạn nv bấm cơm nắm cho mình thành 3 cái. Đến khi tính tổng bill mình thấy lạ nên mình kêu xuất bill cho mình. Thì đúng là vậy. Mình hỏi thì tự động lấy 12k ra trả mình và không thèm nói 1 lời xin lỗi vì do lỡ bấm hay gì đó. Mong quản lí cửa hàng xem xét thái độ làm việc của bạn nhân viên này. Sự việc xảy ra vào 16h58 ngày 31 tháng 8 năm 2018.
Mình lỡ ngửi lọ nước rửa tay và sau đó mua luôn. Nhưng thái độ của bạn nhân viên là không đúng mực, giống kiểu cảnh sát bắt tội phạm, khó chịu quá.
Lúc tính tiền thì mặc kệ cho mình đứng nhìn, vẫn thản nhiên nói chuyện. Chắc là vẫn nghĩ mình là tội phạm.
Mình mua hộp kem thì không bỏ bất cứ thứ gì để ăn kem, phải lên tiếng xin mới có 2 cái muỗng nhựa.
Chắc có camera vẫn quay lại.