Mình ghé nua bánh lúc 20h mà hầu như các loại bánh đều hết, phần do đi trễ mà lỡ vô rồi nên cũng ngó nghiêng vớt được 2 em này mang về ăn tối luôn. Quán có chỗ ngồi lại mình hay ngồi ở tầng trệt chứ ít khi lên lầu lắm dù nhìn lên thấy cũng rộng rãi.
Nhân viên phục vụ thì thấy cũng ổn.
Bánh mì phô mai cay: có thể do cuối ngày nên bánh bị khô, ăn không ngon chút nào luôn. Tiếc tiền mua ghê.
Bánh kem sữa: bánh này thì ngon nha lúc đầu sợ nó ngọt quá ai dè vừa ăn mà giá lại rẻ hơn ổ kia.
Hôm nay tới lấy món, đọc mã đơn như bao quán khác khi vào quán nhưng nhân viên không check đơn yêu cầu shipper đọc tên món cho bằng được không biết lười mở máy xem đơn hay gì, cố tình mở cửa tủ bánh mạnh thái độ khó chịu, cầm tiền của shipper kẹp dưới màn hình mãi không thối tiền lại cho shipper, tôi thấy thái độ nhân viên nữ này không chấp nhận được nên đánh giá lên đây.
Gọi giao hàng qua deliverynow, mà hết món liên tục, mình phải huỷ đơn hàng đến 6 lần để đặt lại, cực kỳ phiền và mất thời gian. Hy vọng quán với deliverynow liên hệ với nhau để hiện web món nào hết hàng cho người sử dụng không phải mất công.
Vào ngày 18/10 tôi có vào mua bánh tại cửa hàng. Khi thanh toán tôi đưa tờ 200k nhưng khi thối tiền lại thì nhân viên cashier lại đưa tôi thiếu mất 100k. Cái đáng nói ở đây là thái độ khi đưa lại tiền thừa cho khách trong trường hợp đó mà mặt cô nhân viên ấy vẫn trơ trơ ko 1 lời xin lỗi khách. Có lẽ vì khi thanh toán và đưa tiền tôi đang bấm đt nên cô ta nghĩ tôi sẽ ko chú trọng nhìn tiền thừa lại. Tôi phản ánh để quản lý chi nhánh tại PXL làm việc lại với đạo đức của nhân viên cashier nhé. Hôm đó cashier là 1 cô mũm mỉm. Đúng là đã ko đẹp người mà còn ko đẹp nết nữa. Quá chán.
Deli làm ăn kì cục. Đặt bánh lúc còn hàng. 5p sau gọi hết 1 loại. Nv bảo vừa mới cập nhật nên thông cảm đổi wa loại khác. Đợi gần 1 tiếng thì thay đổi thời gian giao hàng. Gòi nv tiếp tục goi bảo bánh mình đặt hết hàng hết gòi. Yêu cầu hủy đơn hàng. Chỉ còn 2 loại. Bảo thông cảm. Trong khi trước đó lúc mình đặt thì vẫn còn bánh và đã thanh toán online goi. Chả bik thông cảm được chổ gì, rất bực.
Khổ ghê. Không biết do tiệm bánh hay do deli luôn. Sợ hết hàng nên sớm đã đặt. Lúc đặt vẫn còn hàng. Đặt xong đợi 1 hồi lại bảo hết hàng. Đầu ngày đã hết hàng vậy nguyên ngày tính khỏi bán lun hay sao ak.
Vấn đề nằm ở đâu? Tốt nhất là không ăn , đổi qua option khác cho lành
*** Khâu order **
Đặt sớm hay trể thì đều hết hàng --- đặt 10 món hết 5-6 món hết,
đặt trưa , hay chiều hay tối đều báo hết, tốn thời gian và điện thoại qua lại
** Khâu giao hàng
Vừa ok đồng ý có gi giao đó, nhân viên giao hang gọi lại báo thêm phí giao vi google map tính nhầm.
** ít khi cmt trang nào, nhưng bị nhiều quá nên phản hồi **
CN 25/03/2018, hai vợ chồng đến đặt bánh sinh nhật cho con trai BT cho một mã đặt bánh.
Hôm nay đến lấy đưa mã đặt bánh thì thấy đã gói sẵn, về mở ra thấy là bánh sinh nhật của người khác. Mẫu cũng khác, lời chúc mừng sinh nhật của người nào lạ hoắc. Khỏi phải nói thằng bé thất vọng nặng nề.
Breadtalk nên xem lại cách nhận và đặt hàng của mình.